Auto Chess Mobile chính thức thuộc về tay VNG, sẽ phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới

Swordsman 31/07/2019 13:20

Tựa game chiến thuật hấp dẫn Auto Chess Mobile sẽ do VNG phân phối tại thị trường Việt Nam.

Auto Chess là một trò chơi sáng tạo được tạo ra bởi Drodo. Bằng cách thu thập / thay đổi thẻ Hero và sắp xếp các đội hình khác nhau, 8 game thủ cờ vua sẽ giành giải nhất trong hàng chục phút sau. Hàng triệu người chơi đang thách thức nhau mỗi ngày, và, nó đã trở thành một trong những trò chơi giải trí phổ biến nhất hiện nay.

Người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được các Anh hùng của mình trong Thẻ chia sẻ và tạo thành các đội hình đặc biệt theo chiến lược độc đáo của họ. Sự tiến hóa, kết hợp, đấu tranh cho vị trí, vv cho phép bạn thực hành các chiến lược của mình đến mức độ lớn nhất. Ai sẽ thích nghi với thủy triều đang thay đổi và tồn tại đến cuối cùng?

Drodo Studio cho biết, một điểm hạn chế của việc chuyển game sang thiết bị di động là Auto Chess sẽ không thể bê nguyên dàn nhân vật trong Dota 2. Nhưng dù vậy, Drodo Studio đã đảm bảo rằng sẽ thiết kế lại nhiều nhân vật, mang đến cho họ một diện mạo mới trong khi vẫn mang hơi hướng đặc trưng khi chơi Dota 2. Với 100 HP khởi điểm, người chơi Auto Chess có thể thay đổi cách thức hiển thị để có thêm thông tin về khả năng kết hợp hay DPS (lượng sát thương gây ra theo thời gian) của các quân cờ hiện đang sở hữu.

Tuy game chiến thuật Auto Chess sẽ nằm ngoài nền tảng Dota, nhưng nó sẽ giữ lại cơ chế trò chơi cổ điển và hệ thống phần thưởng cho người chơi cũ khi kết nối tài khoản Steam với tài khoản mới của họ. Auto Chess Mobile sẽ hỗ trợ cả hệ thống iOS, Android và cho phép game thủ toàn cầu chơi cùng nhau. Tuy server sẽ được đặt trên toàn cầu, nhưng người chơi ở Trung Quốc sẽ được thử nghiệm trò chơi này trước tiên.

Giao diện in-game của Auto Chess không quá khác biệt so với phiên bản gốc trên PC. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là Drodo không đưa ra những tinh chỉnh để phù hợp hơn với quá trình trải nghiệm trò chơi trên mobile. Theo đó, thanh HP kèm avatar của tất cả các người chơi sẽ được di từ bên phải sang trái màn hình. 

Mới đây, hãng game Dragonest đã thông báo hợp tác với VNG để phân phối game tại thị trường Việt Nam. "VNG sẽ chịu trách nhiệm xuất bản và vận hành Auto Chess (PC + Mobile) tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng VNG sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người chơi tại đây".

Thời gian phát hành game vẫn chưa được hé lộ nhưng sẽ sớm thôi tựa game chiến thuật này sẽ có ngôn ngữ tiếng Việt "xịn sò" để gamer trong nước trải nghiệm.



Viết bình luận