Au Mix tung hình ảnh ingame đẹp như mơ, game thủ xuýt xoa "Game nhảy thời trang đẹp nhất VN đây rồi"

VGA 21/02/2020 09:31

MỤC LỤC [Hiện]

Au Mix chính là tựa game Casual Dancing sẽ mở đầu năm 2020 cho NPH VTC Game, đây là một khỏi đầu không hề kém cạnh bất cứ tựa game nào trên thị trường bởi Au Mix có chất lượng về mọi mặt từ nội dung, hình ảnh, âm thanh, lối chơi,...

Trailer Au Mix - Game dancing siêu HOT năm 2020

Về mặt đồ họa thì AuMix đem đến cho game thủ hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt có chất lượng cực kỳ cao, tạo hình nhân vật, trang phục tươi sáng đẹp mắt và không kém phần "nóng". Đây có thể nói là game mobile có đồ họa đẹp nhất đầu năm 2020 được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Đồ họa đẹp và đầy màu sắc là điểm mạnh của Au Mix

Chính vì có chất lượng đồ họa tuyệt vời nên chỉ vài hình ảnh trong đợt thử nghiệm nội bộ bị rò rỉ ra ngoài, Au Mix đã nhận được mưa lời khen từ cộng đồng game thủ, ai ai cũng mong game sớm ra mắt để tận tay trải nghiệm game mobile có đồ họa đầy sắc màu này.

Au Mix nhận mưa lời khen từ cộng đồng game thủ.

Về mặt nội dung thì bên phía NPH VTC Game cũng bật mí rằng, Au Mix sẽ không chỉ là một game thời trang, âm nhạc và vũ đạo thông thường như các tựa game Casual Dancing quen thuộc khác. Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bạn tại Au Mix. Với thông điệp “Everything You Need”, Au Mix tự tin rằng sẽ mang lại một thế giới giải trí với đầy đủ những gì một người trẻ hiện đại mong muốn, nơi mà họ có thể tự tin thể hiện cá tính và bản thân mình.

Au Mix sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng trong năm 2020 tới, hãy cùng chờ đón và cập nhật thông tin liên tục để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm tựa game vũ đạo "nóng bỏng mắt" với Game8 nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame

Group: https://www.facebook.com/groups/aumix.honghothoi

Viết bình luận