Arena of Valor sắp hỗ trợ nền tảng PS4 tại thị trường châu Âu

Khải sở khanh 31/01/2019 14:32

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể bạn biết thừa, Arena of Valor chính là tựa game Liên Quân Mobile quen thuộc tại thị trường Việt Nam, game được ra mắt vào cuối năm 2016 và đến tháng 09/2018 tựa game này được đưa lên nền tảng Nintendo Switch.


Kể từ khi chính thức ra mắt tới nay Arena of Valor (Liên Quân Mobile) đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các game thủ ở các thị trường được phát hành, chính vì thế mà việc mở rộng nền tảng hỗ trợ game sẽ giúp tựa game này tiếp cận được lượng người chơi lớn hơn, đa dạng nền tảng hơn.


Arena of Valor đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng nơi đây là sự tranh đấu của các anh hùng đến từ các vùng khác nhau, mỗi trận đấu thông thường sẽ có 10 người chơi chia làm 2 đội để tấn công và tiêu diệt lẫn nhau, đội dành chiến thắng là đội phá hủy được nhà chính của đối phương trước, mỗi anh hùng trong game có một bộ kỹ năng khác nhau đem lại sự đa dạng cũng như thoải mái chơi người chơi khi tham gia game.

Có thể nói Arena of Valor là tựa game MOBA có sức hút rất lớn hứa hẹn sẽ thành công dù bất kỳ ở quốc gia hay nền tảng nào, việc có mặt trên Ps4 trong năm 2019 này hứa hẹn sẽ đem lại lượng người chơi cũng như doanh thu lớn cho nhà phát hành!

Viết bình luận