Among Gods! RPG Adventure: Tựa game nhập vai phiêu lưu mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 05/07/2022 13:35

Vào vai chiến binh, thu thập các anh hùng, dẫn dắc họ tham gia chống lại những phe tà ác, chiến đấu với hằng trăm anh hùng từ các phe phái khác nhau.

MỤC LỤC [Hiện]

Among Gods! RPG Adventure là một tựa game nhập vai RPG do Century Games Pte. Ltd phát hành. Câu chuyện trong game bắt đầu từ khi Thần Ánh Sáng – người bảo vệ loài người, sức mạnh của Thần đang bị suy tàn từ đó bóng tối đã trổi dậy, nó bao trùm khắp mọi nơi, hủy diệt các vùng đất hoang tàn.

Among Gods! RPG Adventure

Bạn sẽ vào vai chiến binh, dẫn dắc các anh hùng khác tham gia chống lại những phe tà ác, chiến đấu với hằng trăm anh hùng từ các phe phái khác nhau. Huấn luyện các anh hùng của riêng bạn để trở thành những chiến binh cuối cùng và chinh phục bóng tối để trở thành chiến binh huyền thoại.

Among Gods! RPG Adventure

Hệ thống nhân vật phong phú với hơn 100 nhân vật, mỗi nhân vật đều sở hữu vũ khí và bộ kĩ năng khác nhau, đến ở các mảnh đất khác nhau, thuộc các hệ phe khác nhau. Đánh bại những kẻ thù và bọn tà ác để nhận EXP, thiết bị, chiến lợi phẩm…

Among Gods! RPG Adventure

Game sở hữu đồ họa sắc nét, hình ảnh tươi sáng. Những cảnh và mô hình anh hùng 3D nổi bật, cho người chơi đắm chìm vào những trận đánh đầu kịch tính, bên cạnh đó các hiệu ứng kĩ năng cũng khá bắt mắt, tạo nên những trận đấu cực mãn nhãn.

Among Gods! RPG Adventure

Thu thập các anh hùng và sắp xếp chúng vào cùng một đội sau đó tham gia chiến đấu vào những hoạt động PVE đầy thử thách, để giúp anh hùng lên cấp và nhận về các trang bị phù hợp giúp tăng nhanh lực chiến nhân vật.

Among Gods! RPG Adventure

Bên cạnh đó game còn có các công năng bổ trợ cho nhân vật, giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách Nâng cấp Level, Tăng sao, Mở khóa, nâng cấp các kỹ năng…Sẽ tăng thêm các chỉ số sức mạnh như lượng HP, sức tấn công, phòng thủ.

Among Gods! RPG Adventure

Game còn nhiều hoạt động khác nhau như các chiến trường PVP, Đánh Boss, Bang phái…Cho người chơi thỏa sức khám phá, mà không thấy nhàm chán mỗi khi chơi.

Among Gods! RPG Adventure là một tựa game nhập vai, bạn sẽ thu thập cho mình các anh hùng khác nhau, tạo thành một tổ đội gồm 5 người sau đó tham gia chiến đấu đánh bại kẻ thù và những thế lực tà ác. Game có đồ họa sắc nét, các mô hình anh hùng 3D được làm nổi bật, hiệu ứng kĩ năng bắt mắt. Bên cạnh đó game có nhiều hoạt động PVE, PVP cho người chơi thỏa sức khám phá, không gay cảm giác nhàm chán khi chơi.

Among Gods! RPG Adventure hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Among Gods! RPG Adventure”

Viết bình luận