Aion 2 – Tựa game nhập vai hứa hẹn trở thành siêu phẩm đến từ NCsoft

Lucy 16/08/2022 10:45

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, NCsoft đã công bố kế hoạch phát hành tựa game nhập vai mà công ty đang dồn sức lực phát triển. Nó có tên là Aion2 – tựa game được phát triển bằng engine Unreal Engine 5, vì vậy nó có đồ họa vô cùng đẹp mắt, hứa hẹn một lối chơi đặc sắc, thu hút người chơi.

Vào cuối năm 2018, NCsoft đã công bố MMORPG Aion 2 trên di động, và kể từ đó, nhà phát triển Hàn Quốc không chia sẻ thông tin chi tiết quan trọng nào về quá trình phát triển của game. Do đó, có lẽ nhiều người đã coi dự án này bị chôn vùi. Nhưng trong báo cáo tài chính hàng quý mới nhất của công ty đã tiết lộ một chi tiết thú vị liên quan đến trò chơi di động rằng nó chuẩn bị được ra mắt cho người chơi.

Theo NCsoft, Aion 2 hiện đang được phát triển bằng engine Unreal Engine 5 – một nền tảng đồ họa hiện đại nhất hiện nay. Công ty cũng tiết lộ rằng họ có kế hoạch ra mắt trò chơi trong tương lai cho toàn thế giới, nhưng chưa có thời điểm cụ thể.

Theo thông tin được đưa ra trong thông báo, hành động trong Aion 2 sẽ diễn ra trước câu chuyện gốc 900 năm. Trò chơi mang đến một thế giới mở rộng lớn, một hệ thống cấp độ nhân vật mới, khả năng sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào bất kể loại nào, các trận đánh boss nảy lửa, trận chiến PvP hoành tráng và nhiều tính năng khác.

Vào năm 2018, NCsoft đã công bố một MMORPG di động có tên là Aion 2. Nhờ engine hiện đại, đồ họa chi tiết và lối chơi hấp dẫn của game đang chờ đón người dùng. Việc phát hành phiên bản này được ưu tiên phát hành tại Hàn Quốc. Nhiều đồn đoán cho hay sản phẩm dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm 2023.

Aion 2 là một MMORPG giả tưởng dành cho thiết bị di động Android và iOS, là một phần phụ của Aion gốc dành từng làm mưa làm gió trên PC. Trò chơi lấy bối cảnh 900 năm trước khi bắt đầu cuộc chiến của những chiến binh có cánh. Các tác giả có kế hoạch thực hiện một hệ thống nhân vật không có đẳng cấp, những kỹ năng của họ cũng sẽ không bị ràng buộc với vũ khí.

Ban đầu, phần tiếp theo của bản PC năm 2009 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào quý 2 năm 2021, nhưng đã không diễn ra, thay vao đó hãng làm một bản mobile riêng dành cho game thủ.

Việc trì hoãn phát hành Aion 2 là có lý do chính đáng. Các giám đốc điều hành của NCSoft đã xác nhận rằng tựa game này đang được chuyển sang Unreal Engine 5. Do đó, toàn bộ quá trình phát triển trò chơi sẽ mất thêm một thời gian để hoàn thành.

Tất nhiên, đổi lại, người chơi sẽ được tiếp cận với đồ họa và trải nghiệm hình ảnh đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của trải nghiệm đồ họa này có thể kén loại thiết bị điện thoại di động với cấu hình cao để tương xứng vận hành được trò chơi. Công ty đã xác nhận rằng họ muốn biến nó thành một trò chơi đa nền tảng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận