Ace Force - Dự án game "Overwatch Mobile" hoàn toàn mới của ông lớn Tencent

Swordsman 31/07/2019 16:57

Game Overwatch Mobile hoàn toàn mới dường như đang được Tencent lên kế hoạch triển khai.

Tencent là một trong những công ty lớn nhất thế giới, hoạt động như một nhà cung cấp internet, nhà phát triển ứng dụng di động và phát hành trò chơi. Họ đã cho ra mắt một số trò chơi phổ biến hàng đầu như Fortnite, Apex Legends và PUBG tại Trung Quốc, mặc dù có vấn đề gần đây với việc xin giấy phép mở game.

Gần đây, Tencent thậm chí đã bắt đầu làm việc với một tựa Pokemon hoàn toàn mới , nhưng đó là một trò chơi khác của riêng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Sản phẩm mới sẽ ra mắt trong tháng 8 hiện có tên là Ace Force, trò chơi di động hoàn toàn mới nhưng có nhiều điểm gần gũi với Overwatch. Những hình ảnh nhân vật được hé lộ chút ít cũng đủ để người ta liên tưởng đến hot game MOBA - FPS của Blizzard Entertainment.

Liệu rằng ở phiên bản này, game của Tencent có nhiều đột phá hơn so với những gì phiên bản trước đã làm. Những gì chúng ta biết hiện nay đó là phần hình ảnh tướng và biết đó là một trò chơi bắn súng hành động. Vào ngày 13/8, game mới được tiết lộ nhiều thông tin hơn.

Overwatch là một trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất đa người chơi kết hợp với yếu tố MOBA được phát triển và phát hành bởi Blizzard Entertainment. Vòng thử nghiệm giới hạn của game bắt đầu từ ngày 27 tháng 10 năm 2015 và kết thúc vào ngày 15 tháng 4 năm 2016. Sau đó từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 5 là vòng thử nghiệm rộng rãi kéo dài 36 tiếng, thu hút đến hơn 9.7 triệu lượt người chơi thử trên toàn cầu, phá kỷ lục game có lượng người chơi thử đông nhất ở một vòng thử nghiệm rộng rãi. Game chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 24 tháng 5 năm 2016 cho các nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Ace Force "Overwatch Mobile" - Tencent này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật đến bạn đọc, hãy đón chờ nhé.

Viết bình luận