Tất tần tật về Bphone 2017 sau sự kiện ra mắt của BKAV

Shinosuke 08/08/2017 16:36

(Game8) - Hãy cùng tổng hợp lại những thông tin chi tiết về chiếc điện thoại "chất" nhất Việt Nam vừa được giới thiệu vào sáng nay - Bphone 2017.

Chắc hẳn nhiều người chúng ta đã biết, chiếc Bphone mới với tên gọi Bphone 2017 đã được BKAV ra mắt vào sáng nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là sản phẩm được BKAV nhấn mạnh vào độ "chất" với những tính năng tuyệt vời.

Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tổng hợp lại những thông tin chi tiết nhất về smartphone "Made in Viet Nam" này nhé.

1. "Chất" từ camera, âm thanh đến hình ảnh

Camera của Bphone 2017 được đánh giá là tương đương với những flagship hàng đầu trên thị trường ở khả năng quay và chụp ảnh. Bphone 2017 sẽ trang bị khả năng chống rung quang học, AI camera "cây nhà lá vườn".

Camera trước của Bphone sẽ có độ phân giải 8 megapixel, camera sau là 16 megapixel và được trang bị tính năng lấy nét theo phase, có thể quay phim 4K.

Ông Trần Việt Hải - Giám đốc sản phẩm di động khẳng định Bphone mới có chất lượng âm thanh tương đương các smartphone hàng đầu hiện nay. Trong quá trình so sánh, 2 chiếc di động cao cấp trên thị trường (Phone 1, Phone 2) tiếp tục được đưa ra. Bphone 2017 có DAC rời, nghe nhạc 32-bit, 384 KHz.

Ngoài hai yếu tố trên, màn hình của Bphone 2017 cũng được quảng cáo là "chất" từng chi tiết khi sở hữu độ phân giải Full HD, cực kì chi tiết khi so sánh với.... hai chiếc điện thoại Phone 1, Phone 2.

Thời lượng Pin là một trong những điểm đáng chú ý của Bphone khi có thể dùng thoải mái đến 2 ngày, kể cả khi sử dụng với tuần suất cao, Bphone 2017 cũng được quảng cáo sẽ có thời lượng sử dụng lên đến 1,5 ngày.

2. Cấu hình tầm trung - Tối ưu phần mềm

Bphone 2017 sẽ được trang bị cấu hình bao gồm: Vi xử lý Snapdragon 625 tám nhân 64 bit cortex A53 2.0 GHz, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, trang bị kết nối 4G.

Với con chip 625, việc chơi game của bạn sẽ được cân bằng khi nó có hiệu năng tương đối ổn cũng như tiết kiệm pin cho smartphone. Đảm bảo việc chơi những tựa game mobile hot hiện nay như Phong Thần sẽ không hề khó khăn với những hiệu ứng hình ảnh đẹp mặt cùng những pha PK liên tục.


Dù sở hữu nhiều pha PK với tiết tấu cao cùng nền đồ họa bắt mắt,
Phong Thần cũng chưa chắc làm khó được Bphone 2017

Ngoài sở hữu cấu hình như trên, BKAV còn tối ưu Bphone 2017 với BOS với nền tảng là Android 7 của Google. Theo những trình diễn ban đầu có thể thấy các tác vụ chơi game và quản lý điện thoại Bphone khá là mượt mà. Tuy nhiên sẽ cần thêm thời gian kiểm chứng khi sản phẩm sẽ ra mắt tới đây.

3. Sẽ có phiên bản Bphone 2017 Gold với cấu hình vượt trội

Nếu cảm thấy Bphone 2017 là chưa đủ cho phân khúc cận cao cấp, BKAV cũng ra mắt một phiên bản ở tầm flagship cho bạn với màu Gold thời thượng cùng camera kép ở mặt sau.

Và tất nhiên là việc chiến game hay chạy các apps nặng của sản phẩm này là không phải bàn cãi khi nó được trang bị con chip Snapdragon 835 cực kì mạnh mẽ.

4. Giá bán và ngày ra mắt

Bphone 2017 sẽ có giá 9.789.000 đồng (đã kèm VAT), mở bán vào ngày 19/08/2017. Và được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng theo tiêu chuẩn bảo hành của Thế giới Di động.

Được biết, hiện đã có 800 sản phẩm Bphone 2017 được đặt hàng qua Thế giới Di động. Điều này chứng tỏ Bphone dù đã từng thất bại vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân Việt Nam.

Hi vọng sau cú vấp ngã với sản phẩm đầu tiên, BKAV sẽ có được thành công với Bphone 2017, không chỉ ở khía cạnh truyền thông mà cả ở chất lượng sản phẩm cũng như doanh số bán ra.

Cùng tham gia cộng đồng và trải nghiệm nghìn kiểu PK của Phong Thần tại

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC

Website: https://phongthan.vtcgame.vn/

Viết bình luận