360mobi Cờ Tỷ Phú một sản phẩm "Cũ người mới ta"

TreePoo 07/09/2018 14:38

MỤC LỤC [Hiện]

Được truyền lại từ thời cha ông chúng ta cùng với một loạt những trò chơi dân gian khác như Ô Ăn Quan,  Tập tầm vông hay Cướp cờ... song Cờ Tỷ Phú gần như là trò chơi nổi trội hơn hẳn và được đông đảo người dân biết đến. Chính vì vậy, rất nhiều biến thể của dòng game này đã được chế tác nhằm đem lại sự tiện dụng, gần gũi hơn, cũng như tạo điều kiện cho người chơi có thể tham gia chơi trò chơi này mọi lúc mọi nơi. Và 360mobi Cờ Tỷ Phú chính là một sản phẩm như vậy.

Tuy gần gũi là vậy, song ở thời điểm hiện tại nhiều người chơi vẫn chưa thực sự hiểu rõ cách chơi cũng như bản chất của trò chơi có truyền thống lâu đời này. Kể cả khi 360mobi Cờ Tỷ Phú chính thức được ra mắt, nhiều game thủ vẫn tỏ ra loay hoay trong khi một số game thủ khác đã nắm nằm lòng luật chơi và có được những lợi thế cho riêng mình. Qua đây, Game8 xin được chỉ ra tương quan giữa Cờ Tỷ Phú truyền thống và 360mobi Cờ Tỷ Phú để bạn đọc có được cái nhìn trực quan nhằm tích lũy thêm những kinh nghiệm khi chinh phục bàn cờ của mình.

Tiền khởi đầu

Với trò chơi Cờ Tỷ phú truyền thống, tùy vào mức gia hạn mà từng nhóm người chơi thỏa thuận trước với nhau mà sẽ có mức tiền khởi động khác nhau, còn với 360mobi Cờ Tỷ Phú, bạn sẽ có 3 mốc lựa chọn cho riêng mình bao gồm phòng Bình dân, Thương Gia và Đại Gia.

Phòng Bình dân là phòng mà bất cứ ai có thể chơi với mốc tiền khởi đầu là 2M(2 Triệu), trong khi phòng Thương Gia và Đại Gia sẽ yêu cầu bạn phải mua vé mới có thể tham gia với mức vé lần lượt là 550 vàng và 3000 vàng. Chênh lệch nhau là vậy, song số tiền bạn bỏ ra cũng sẽ đem lại những thành quả cao hơn hẳn khi được khởi đầu với 5M cho phòng Thương Gia và 10M cho phòng Đại Gia, đồng nghĩa với việc khi kết thúc trận đầu, số vàng và điểm RP (Rank Point) mà bạn nhận được cũng sẽ cao hơn hẳn.

Xúc xắc

Xúc xắc ở ngoài đời thì thường có màu trắng với những chấm màu đen và đỏ đúng không nào? Còn trong 360mobi Cờ Tỷ Phú, xúc xắc ( hay còn gọi là xí ngầu) lại đa dạng về màu sắc cũng như hình dáng, đủ cho người chơi thoải mái lựa chọn nếu đạt đủ những điều kiện để sở hữu. Ngoài ra, bạn có bao giờ thấy khi tung xí ngầu lại được thêm hiệu ứng gì ở ngoài đời không? Còn trong 360mobi Cờ Tỷ Phú thì có đấy. Mỗi lần tung xúc xắc, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng đẹp mắt mà còn cả những lợi thế không tưởng nếu sở hữu những xúc xắc chất lượng.

Thẻ nhân vật

Dù là một tựa game mô phỏng lại trò chơi dân gian truyền thống, song 360mobi Cờ Tỷ Phú lại biết cách lồng ghép yếu tố game thẻ bài một cách hết sức hợp lý. Thẻ bài trong 360mobi Cờ Tỷ Phú được chia ra thành những phẩm chất khác nhau từ B đến S+, và hiển nhiên một điều là thẻ bài càng hiếm, thì lợi thế mà thẻ bài đó đem lại trong mỗi ván đấu lại càng dữ dội.

Chưa dừng lại ở đó, người chơi còn có thể nâng cấp nhân vật để có thể tăng những dòng chỉ số có lợi thêm cho mình. Còn nếu chưa may mắn sở hữu những thẻ bài hiếm ư? Không cần lo lắng, bởi chỉ cần ghép hai thẻ bài cùng phẩm chất và đạt cấp độ giới hạn, là bạn đã có ngay cho mình thẻ bài ở phẩm chất cao hơn rồi.

Trang bị

Trang bị trong game cũng được chia thành cấp bậc phẩm chất giống như thẻ nhân vật vậy. Chỉ khác ở điểm, thay vì đem đến những chỉ số có lợi, thì những trang bị của 360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ đem đến những hiệu ứng đặc biệt, tùy vào loại trang bị mà người chơi sở hữu. Mỗi nhân vật sẽ có 3 ô trang bị từ giai đoạn đầu và có thể mở khóa thêm nếu đạt đẳng cấp cao hơn.

Ngoài ra, 360mobi Cờ Tỷ Phú còn giúp người chơi khám phá nhiều bản đồ khác nhau trên chính bàn cờ Tỷ phú quen thuộc như Việt Nam, Thế Giới hay một số địa danh bí hiểm khác còn chưa được mở khóa cũng là một ẩn số lớn của 360mobi Cờ Tỷ Phú, làm cho thế giới trong game càng đa dạng và phong phú vượt tầm mong đợi của người chơi.

Viết bình luận