10 tựa game trả phí mà bạn nên xuống tiền mua trên Google Play trong năm 2021 (Phần 1)

Taskmaster 15/01/2021 13:39

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 10 trò chơi Android trả phí hàng đầu  năm 2021 - nếu bạn không đủ khả năng mua chúng, bạn cũng có thể tải "lậu: chúng trên các trang web của bên thứ 3 khác nhau như an1.com hoặc apkpure.com, tuy nhiên sẽ có những rủi ro nhất định về bảo mật nếu bạn làm điều này thường xuyên.

1 - Minecraft

Có một lý do khiến Minecraft vẫn là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới, mặc dù được phát hành từ năm 2006. Trò chơi sinh tồn này có thể cung cấp hàng trăm giờ trong thời gian chơi, cùng với chế độ sáng tạo tùy chọn, trong đó bạn có thể tạo ra thế giới của riêng mình một cách bất tận . Ngoài ra còn có một chế độ phiêu lưu, là chế độ sinh tồn nhưng với nhiều hạn chế khác nhau có thể tăng đột biến lối chơi. Nhìn chung, trò chơi này chắc chắn đáng giá tiền của bạn và nó phù hợp cho người chơi ở mọi lứa tuổi.


2 - Grand Theft Auto: San Andreas

Một trong những mục hay nhất và nổi tiếng nhất trong GTA Series. San Andreas đặt bạn vào vị trí của Carl Johnson, một tay xã hội đen trở về nhà sau 5 năm. Nhiều điều đã xảy ra khi anh ấy ra đi - mẹ anh ấy đã bị hại, gia đình anh ấy tan rã và những người bạn thời thơ ấu của anh ấy đều hướng tới thảm họa.


Trong trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm một trong những trải nghiệm thế giới mở tốt nhất của Rockstar. Theo dõi hành trình của CJ trên toàn bộ thành phố San Andreas để cứu gia đình và bạn bè của anh ấy ... và kiểm soát đường phố.

3 - Knights of the Old Republic

Star Wars: Knights of the Old Republic hay KOTOR thường được coi là một trong những game hay nhất, nếu không muốn nói là game chiến tranh giữa các vì sao hay nhất từng được sản xuất. Đây là một trò chơi nhập vai sử thi lấy bối cảnh trong vũ trụ Chiến tranh giữa các vì sao…. 5000 năm trước các bộ phim. Câu chuyện sử thi dẫn dắt bạn đi khắp thiên hà, khám phá bí mật của lực lượng, cả Jedi và Sith.


Trong trò chơi này, bạn sẽ có thể tham gia vào các cuộc đấu kiếm kiếm hấp dẫn, chiến đấu theo lượt phức tạp ... và hơn thế nữa. Câu chuyện được viết rất hay, người hâm mộ vẫn đang nói về nó ngay cả ngày hôm nay. Phiên bản Android của trò chơi là trả phí, nhưng chỉ bằng một nửa so với phiên bản PC.

4 - Bloons TD 6

Đây có lẽ là loạt game phòng thủ tháp tốt nhất trên Android - nó đã đứng đầu danh sách trả phí trong một thời gian khá dài. Đánh bại tới 49 bản đồ ban đầu bằng cách xây dựng tháp và nâng cấp chúng .. cùng với việc mở khóa các anh hùng và khả năng của họ. Không có nhiều giao dịch mua trong ứng dụng trong cái này vì bạn đã trả trước.


Cơ chế gameplay trong Bloon TD 6 có chiều sâu đáng ngạc nhiên, với 21 tháp với 3 đường nâng cấp cho mỗi người, 11 anh hùng với 20 nâng cấp và 22 kỹ năng độc đáo ... cùng với 100 nâng cấp nhóm. Bạn phải chơi trò chơi này khá lâu để mở khóa mọi thứ.

5 - Stardew Valley

Stardew Valley là một mô phỏng cuộc sống / nông trại có thể dễ dàng tạo ra hàng trăm giờ chơi cho những người chơi quan tâm đến các trò chơi nông nghiệp thông thường. Mọi thứ bắt đầu khá đơn giản, với việc bạn trồng một số cây trồng và nuôi một con gà - nhưng đủ sớm bạn sẽ kiểm soát các cánh đồng và trang trại chăn nuôi lớn trong khi khám phá một hầm ngục bí ẩn. Stardew cung cấp cho bạn hàng giờ khổng lồ cho số tiền của bạn - có lẽ là giao dịch mua hiệu quả nhất trong danh sách này.


>>Xem thêm: 10 tựa game trả phí mà bạn nên xuống tiền mua trên Google Play trong năm 2021 (Phần 2)

Viết bình luận