10 tựa game trả phí mà bạn nên xuống tiền mua trên Google Play trong năm 2021 (Phần 2)

Taskmaster 15/01/2021 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

6 - The Wolf Among Us

Trong The Wolf Among Us, bạn sẽ bước vào đôi giày của Bigby Wolf, Cảnh sát trưởng của Fabletown, một địa điểm tập trung tất cả các nhân vật trong truyện cổ tích. Một vụ giết người bí ẩn đã xảy ra và công việc của bạn là giải quyết vụ án và tiết lộ kẻ giết người thực sự trước khi chúng tấn công lần nữa. Đây là một cuốn sách tương tác hơn là một trò chơi điện tử thực tế, nhưng chất lượng của câu chuyện là hàng đầu ... và chắc chắn đáng giá tiền của bạn.


Rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong truyện sẽ xuất hiện - từ Bạch Tuyết, Cô bé quàng khăn đỏ, Pinocchio ... và hơn thế nữa.

7 - Kingdom: Two Crowns

Kingdom Two Crowns là một trò chơi chiến lược vi mô cuộn bên với cảm giác tối giản được bao bọc trong thẩm mỹ nghệ thuật pixel hiện đại, đẹp mắt. Vào vai một vị vua đứng đầu chiến mã của họ và chiêu mộ những thần dân trung thành, xây dựng vương quốc của bạn và bảo vệ nó khỏi những sinh vật tham lam tìm cách ăn cắp tiền và vương miện của bạn.


8 - This War of Mine

Trò chơi này có một trong những cài đặt kỳ lạ nhất trong trò chơi - bạn sẽ vào vai một nhóm thường dân cố gắng sống sót trong một thành phố bị chiến tranh tàn phá ở ww2. Bạn sẽ phải vật lộn với tình trạng thiếu lương thực và sự nguy hiểm thường trực từ những kẻ ăn xác và bắn tỉa thù địch. Bạn sẽ được xem các cuộc chiến tranh từ một góc độ hoàn toàn mới - không phải từ con mắt của những người lính mà từ những thường dân bị mắc kẹt trong khu vực chiến sự.


9 - Hitman Sniper

Bước vào đôi giày của Đặc vụ 47 và chơi một trong những trò chơi bắn tỉa hay nhất trên di động. Đây là một trò chơi bắn tỉa chiến thuật, trong đó bạn từ từ hạ gục các mục tiêu ... trong hơn 150 nhiệm vụ khổng lồ và 10 hợp đồng để lựa chọn. Ngoài ra còn có một chế độ zombie.


Loại bỏ mục tiêu, thu thập các bộ phận vũ khí và hoàn thành bản thiết kế để mở khóa những khẩu súng mạnh nhất.

10 - Five Nights at Freddy's

Khá hiếm khi một trò chơi kinh dị trở nên phổ biến như vậy. Trong Five Nights at Freddy's, bạn sẽ hóa thân vào vai một người lính gác đêm, người có nhiệm vụ sống sót trong cả tuần mà không bị giết bởi animatronics (robot giết người) trong cơ sở. Bạn có nhiều thiết bị khác nhau tùy ý sử dụng như Camera, hệ thống Cửa và Đèn ... nhưng chúng rất hạn chế.


Nếu bạn không ngăn được bot vào trong phòng của mình, một cảnh jumpscare khó chịu sẽ xảy ra.

Viết bình luận