Zeros vỡ nợ vì “bet độ” với số tiền lên đến “5 tỏi”: Người đồng đội cũ tại SE cũng bị liên đới trách nhiệm

Aries1604 08/02/2024 10:06

Vụ việc của Zeros đang làm rúng động cộng đồng LMHT trong ít giờ vừa qua.

Zeros từng được biết đến là một trong những tuyển thủ đường trên cực kì tài năng của LMHT Việt Nam. Tài năng là vậy nhưng Zeros không ít lần khiến nhiều người thất vọng bởi liên tục vướng vào những tai tiếng.

Phải nhận nhiều án phạt trong quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp, sau khi bị global ban thì Zeros tiếp tục bị chỉ trích bởi những drama. Mới đây, Zeros bất ngờ bị nữ streamer Emmy bóc phốt vay mượn 500 triệu “làm ăn” nhưng không có khả năng trả nợ.

Zeros bị bóc phốt nợ tiền chiều tối 28 tết
Zeros bị bóc phốt nợ tiền chiều tối 28 tết

Cụ thể, theo bài đăng bóc phốt của Emmy thì cựu tuyển thủ SE Yijin đã đứng ra vay mượn cho Zeros để vào kèo “làm ăn” ngon. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đã quá hạn trả nợ nhưng Zeros không có động thái hoàn trả khoản tiền đã vay khiến Emmy không khỏi bức xúc.

Qua tìm hiểu thì Zeros tham gia bet độ nên vay mượn rất nhiều nơi, tổng khoản nợ giờ đã lên đến hơn 5 tỷ đồng và Zeros không có khả năng chi trả. Với khoản tiền 500 triệu mà Zeros vay Emmy thì người bảo lãnh là Yijin cũng phải chịu trách nhiệm.

Trên trang cá nhân của mình, Yijin cũng gửi lời xin lỗi đến Emmy. Ngoài ra Yijin cho biết sẽ qua nhà Zeros ở chung và kiểm soát mọi thứ cũng như giữ lương của Zeros để trích ra trả cho những chủ nợ.

Yijin sẽ qua nhà Zeros để kiểm soát mọi hoạt động của Ma vương 2k
Yijin sẽ qua nhà Zeros để kiểm soát mọi hoạt động của Ma vương 2k

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

 

Viết bình luận