Zeros chủ động “thăm hỏi” GAM Esports khi chạm mặt đội tuyển cũ tại đám cưới Bomman – Minh Nghi

Aries1604 28/09/2022 07:05

Sau những lùm xùm với BLĐ GAM, có thể thấy mối quan hệ của Zeros với những tuyển thủ GAM vẫn khá tốt.

Vào tối ngày 25.9 vừa qua, hôn lễ giữa streamer Bomman và MC Minh Nghi đã diễn ra một cách ấm cúng với sự góp mặt của rất nhiều những cái tên đình đám trong cộng đồng Esports và cả showbiz Việt. Sự xuất hiện của những Vũ, Phúc Du hay SofM, Độ Mixi đã khiến cho tiệc cưới của cặp đôi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM.

Cựu tuyển thủ LMHT Zeros cũng là nhân thu hút nhiều sự chú ý khi anh chàng chạm mặt đội tuyển cũ GAM Esports. Trong quá khứ, Zeros đã từng nhiều lần tố GAM nợ lương thưởng khiến cộng đồng LMHT Việt dậy sóng trong một thời gian dài. Anh chàng cũng để lại ấn tượng xấu với những phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh vào tháng 4/2021, thời điểm mà GAM đã không thể tham dự MSI 2021.


Zeros xuất hiện tại đám cưới Bomman - Minh Nghi

Ở lần gặp lại này, Zeros là người chủ động “hỏi thăm” và sang bàn tiệc nơi các thành viên GAM ngồi ăn để chúc rượu. Tập thể GAM cũng rất hào hứng đón tiếp Zeros và cùng nhau tạo ra một không khí vui vẻ tại đám cưới. Có thể thấy mối quan hệ của Zeros với những tuyển thủ GAM vẫn là rất tốt dù trước đó có xảy ra nhiều drama.

Zeros chúc rượu các thành viên GAM
Zeros chúc rượu các thành viên GAM
Zeros chúc rượu các thành viên GAM

Trên fanpage của mình, Zeros cũng đăng tải đoạn video đang ngồi tâm sự rất thân thiết với Kiaya – đường trên của GAM. Anh chàng cũng gửi lời chúc đến GAM và SGB sẽ làm nên lịch sử tại CKTG 2022.

Zeros nói chuyện thân thiết với Kiaya
Zeros nói chuyện thân thiết với Kiaya
Zeros nói chuyện thân thiết với Kiaya

Anh chàng gửi lời chúc đến GAM và SGB thi đấu tốt tại CKTG 2022
Anh chàng gửi lời chúc đến GAM và SGB thi đấu tốt tại CKTG 2022

Hiện các tuyển thủ SGB đã có mặt tại Mexico và sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên tại Vòng Playin CKTG 2022 diễn ra vào ngày 29/9 tới. GAM sẽ có thêm thời gian chuẩn bị và bay sang Mỹ trước thời điểm Vòng bảng khởi tranh.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

Viết bình luận