Yasuo và 6 vị tướng LMHT sẽ tranh đấu trong game đối kháng Project L

June 05/08/2023 15:46

Thêm thông tin quan trọng mà bạn cần biết về game đối kháng mới nhất “ăn theo” LMHT.

Kể từ khi Riot Games tiết lộ rằng họ đang bắt tay vào dự án sản xuất tựa game đối kháng mới toanh lấy cảm hứng từ LMHT thì không chỉ người hâm mộ trò chơi MOBA đình đám mà cả cộng đồng thể loại chiến đấu cũng cực kỳ háo hức chờ đón. Một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong vài năm qua là: Project L của Riot sẽ đưa những vị tướng nào vào game?

Trong dịp sinh nhật 10 tuổi LMHT, Riot đã hé lộ nhiều thông tin về Project L. Ví dụ như trò chơi sẽ hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ tối đa hai vị tướng mỗi đội – theo Trưởng Dự án Tom Cannon. “Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là có một đội hình đa dạng và toàn diện, nơi người chơi có thể tìm thấy một vị tướng thực sự phù hợp với họ” - Shaun “UNCONKABLE!!!!” Rivera, người chịu trách nhiệm về mảng gameplay của dự án, nói. “Có rất nhiều cân nhắc chẳng hạn như không giới hạn bất cứ gì cả, thế giới giả tưởng, chủ đề, nguyên mẫu, sức mạnh tổng hợp của đội hình, chủng tộc và sắc tộc, cá tính, bản sắc, quy mô,…

Cuối cùng thì Riot cũng đã cho người chơi trải nghiệm bản demo của Project L với một số vị tướng có sẵn. Rõ ràng là không thể đưa cùng lúc tất cả 164 vị tướng hiện hành của LMHT vào game nhưng đây là danh sách những nhân vật đã được thêm vào trò chơi đối kháng đang rất được mong đợi.

Darius

Darius xuất hiện ngay trong những đoạn trailer ngắn ngủi đầu tiên khi Riot nhắc tới Project L. Hắn ta đem theo chiếc rìu đã tạo lên thương hiệu để sẵn sàng đánh gục bất cứ ai cản đường. Đại Tướng Noxus sẽ mang vào Project L nhiều kỹ năng sẵn có trong LMHT như combo kéo-nện dễ làm cho đến chuỗi kết hợp phức tạp hơn như vung rìu nhanh rồi nện vào đối thủ gây sát thương lớn.

Ahri

Một trong những vị tướng nổi tiếng và đặc sắc nhất của Vũ Trụ Runeterra đang sẵn sảng “Phi Hồ” vào thẳng trái tim của hàng triệu người yêu thích dòng game đối kháng trên toàn thế giới. Trong Project L, Hồ Li Chín Đuôi nổi bật với những pha liên hoàn đấm, đá cực nhanh, lả lướt tiếp cận địch thủ đồng thời sở hữu tuyệt chiêu Quả Cầu Ma Pháp.

Jinx

Tên tuổi của Jinx lên như diều gặp gió trong vài năm trở lại đây bởi sự thành công của Arcane trên Netflix. Trong các đoạn teaser, Jinx sử dụng tất cả các loại vũ khí tối tân và phức tạp của cô từ khẩu súng điện ngắn Zapper, súng ngắn Pow-Pow và cả rocket có tên Xương Cá trứ danh. Dù có sở trường tấn công xa nhưng khả năng cận chiến của cô nàng nổi loạn này cũng rất đáng gờm với sát thương trên diện rộng.

Katarina

Nhanh nhẹn và nguy hiểm, Katarina đã đem theo tất cả thế mạnh của cô từ LMHT sang Project L như đùa giỡn rồi áp đảo đối thủ trong thoáng chốc với cặp dao găm trên tay. Có vẻ như trong game đối kháng, Katarina sẽ không dùng Ám Sát để dịch chuyển tức thời nhưng vẫn sẽ giữ được thân pháp khó lường qua các đòn tấn công cận chiến.

Ekko

Ekko vẫn giữ được phong cách tấn công “giáp lá cà” gan góc trong Project L giống với LMHT và Arcane. Trong các đoạn giới thiệu, anh ta vận dụng tốt dùi cui để tạo ra những combo phức tạp lên kẻ địch không ngơi nghỉ. Ekko dùng bom khói như là cách thức tiếp tấn công tầm xa và thậm chí có thể kích hoạt Đột Phá Thời Gian có cơ chế như chiêu cuối trong LMHT vậy.

Illaoi

Riot cũng cho biết Illaoi đang trên đường đến Project L. Nữ Tu Thủy Thần thuộc lớp đấu sĩ và các nhà phát triển muốn tập trung vào việc mang lại cho bà “khả năng gây sát thương choáng ngợp, những cú đánh nặng ký và di chuyển chậm chạp hơn.” Nhìn chung nguồn cơn sức mạnh của Illaoi tới từ thể chất phi phàm cùng thứ vũ khí cận chiến là tượng thần bằng vàng. Nhưng Illoai vẫn sẽ có khả năng triệu hồi Xúc Tu như là món vũ khí thứ hai để hỗ trợ bà trong các trận chiến.

Yasuo

Không thể thiếu người em nhà Gió trong những tựa game mới cần thu hút một lượng lớn người chơi ban đầu. Kẻ Bất Dung Thứ là một kiếm sĩ bậc thầy, người sở hữu nhiều thứ công cụ đa dụng trong hầu hết các tình huống và luôn tạo ra những pha xử lý xuất thần, mãn nhãn cả ở phương diện cá nhân lẫn kết hợp đồng đội. Yasuo cũng sở hữu Tường Gió đáng tin cậy để ngăn chặn những kỹ năng định hướng và cả cú lướt cho ai thích những pha hành động đã mắt đã tai.

Viết bình luận