Xuất sắc đánh bại Vega 3-2, Phong Vũ Buffalo mang về hai chiếc vé đến CKTG cho VCS

xalotho 07/05/2019 22:51

MỤC LỤC [Hiện]

Tối qua ngày mùng 7/5,  đội tuyển Phong Vũ Buffalo đã giành chiến thắng trước  Vega Squardon  với tỷ số 3-2. Cặp BO5 đã diễn ra một cách gay cấn khi phải cần đến ván thứ 5 để tìm ra chủ nhân của chiếc vé cuối cùng vào top 6 đội mạnh nhất.

Highligt Ván 1

Highlight Ván 2

Khởi đầu cặp đấu, Phong Vũ Buffalo chính là đội tuyển giành ưu thế khi áp đảo hoàn toàn Vega trong 2 ván đấu đầu tiên. BigKoro một lần nữa là điểm sáng của toàn đội khi mà trong cảhai ván đấu, con bài Kai'sa của anh đều thể hiện phong độ hủy diệt, trái ngược hẳn so với màn trình diễn nghèo nàn bên phía đối phương.

Tuy nhiên đại diện đến từ Đông Âu cũng chứng minh họ không phải là một tay vừa. Trừng phạt sai lầm của người đi rừng đầu trận bên phía PVB, Vega áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng trong lượt trận thứ 3.

Highlight Ván 3

Đến ván đấu thứ 4, con bài Vi trong tay AHaHaCik thực sự đã đã gây bất ngờ cho "bầy trâu". Việc sở hữu nhiều vị tướng thiếu linh hoạt như Varus và Orianna khiến họ thường xuyên bị gank và phải nằm xuống. Và mặc dù đã cố gắng giành lại lợi thế, nhưng những sai lầm trong việc di chuyển và tấn công giữa ván đấu đã khiến PVB càng gặp thêm bất lợi . Càng về cuối trận, đội hình cấu rỉa máu của PVB càng thua thiệt trước sức tấn công của Vega và phải chịu thất bại ở ván đầu này

Highlight Ván 4

Trận đấu cuối cùng, PVB lựa chọn 1 đội hình có khả năng di chuyển và đào thoát linh hoạt hơn. Những con bài như Ezreal, Gragas cùng Zoe tỏ ra hiệu quả trong việc vô hiệu hóa vị tướng Vi của Vega. Lần này không mắc sai lầm như hai trận đấu trước, PVB lần lượt chiếm được các mục tiêu quan trọng và có được 2 đường. Phút thứ 40 sau pha bắt lẻ thành công người đi rừng của Vega, PVB dồn quân lên đường trên, và với việc chỉ còn lại duy nhất Orianna không chiêu cuối, PVB giành chiến thắng, qua đó chính thức lọt vào top 6 đội mạnh nhất.

Highlight Ván 5

Với kết quả này, ngoài việc có 1 suất vào thẳng vòng bảng Chung kết thế giới năm nay. VCS sẽ có thêm 1 suất tham dự ngay từ vòng khởi động cho đội đứng thứ nhì giải đấu. Hãy cùng đón xem hai đội tuyển nào sẽ giảnh lấy hai chiếc vé quan trọng này nhé. 

Viết bình luận