Xuất hiện thông tin SofM “ẩu đả” với BLV Hoàng Luân, mẹ của “chủ tịch” phải lập tức thanh minh

Aries1604 16/03/2024 11:00

Câu chuyện vô cùng thú vị vừa được fanpage SofM chia sẻ lại.

VCS 2024 Mùa Xuân chào đón sự quay trở lại của 1 trong những tượng đài nền LMHT Việt Nam là SofM. Theo đó, SofM được giới thiệu là đồng chủ sở hữu đội tuyển Vikings Esports. Dẫu vậy, để có thể hỗ trợ và giúp đỡ tối đa cho đội thì SofM đảm nhiệm thêm vai trò HLV trưởng và có những trận trực tiếp lên sân khấu cấm/chọn.

Tính đến thời điểm hiện tại, VKE đang đứng thứ 4 trên BXH và có cơ hội lớn để góp mặt tại Vòng Playoffs ngay trong mùa giải đầu tiên tham dự VCS. Nhận xét về SofM trong công tác huấn luyện, các tuyển thủ đều cho biết anh chàng là người nghiêm túc và rất chịu khó tìm tòi những cái mới cho đội. SofM cũng rất hay “sấy” các tuyển thủ nhưng là đóng góp về mặt chuyên môn chứ không gây áp lực gì quá lớn cho những người đàn em.

SofM đã đảm nhiệm nhiều vai trò trong Vikings Esports
SofM đã đảm nhiệm nhiều vai trò trong Vikings Esports

Mới đây, BTC VCS 2024 Mùa Xuân thông báo các trận đấu từ tối ngày 15/3 đến hết tuần sẽ tạm hoãn nhưng không nói ra lý do cụ thể. Rất nhiều giả thiết được CĐM đặt ra, cùng với đó là những tin đồn nhằm câu like được tung ra.

Trong số đó, SofM bất ngờ dính “chưởng” khi bị đồn có xô xát với BLV Hoàng Luân tại Stadium. Nhận được thông tin, mẹ của SofM ngay lập tức nhắn cho vợ anh chàng là Lily để hỏi. Mẹ của “chủ tịch” cũng cho biết “Duy hiền như cục đất” nên khá bất ngờ trước tin đồn này. Câu chuyện thú vị này được chia sẻ trên fanpage SofM và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ CĐM.

Câu chuyện
Câu chuyện
Câu chuyện
Câu chuyện "dở khóc dở cười" được chia sẻ trên fanpage SofM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận