Xuất hiện giải đấu Esports thu hút hàng ngàn sinh viên: Giải thưởng cả trăm triệu, 5 tựa game làm mưa làm gió

Quách Việt Hưng 22/09/2023 14:23

Nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng Esports, Giải đấu GET 2023 hứa hẹn mang đến sân chơi sinh viên với quy mô và chất lượng không kém cạnh so với giải đấu chuyên nghiệp.

Quy tụ những tựa game mới nhất, hot nhất

Không dừng lại ở con số 1, 2, hay 3, giải đấu GET 2023 có đến 5 tựa game cho thí sinh lựa chọn. Đó là những cái tên quen thuộc trong làng game thủ: Liên minh huyền thoại, Valorant, cùng với 3 cái tên mới đầy tiềm năng: Spider Tank, Citizen Conflict và Champions Arena. GET 2023 kỳ vọng sự đa dạng này sẽ giúp các game thủ khám phá nhiều hơn, tận hưởng nhiều hơn sự phát triển của nền công nghiệp tỷ đô eSports.

Nếu là lão làng của Liên minh huyền thoại hay là xạ thủ khét tiếng của Valorant, đây đích thị là cơ hội để toả sáng và bỏ túi nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đứng trước 2 tựa games PC hot như vậy, Spider Tank, Citizen Conflict và Champions Arena cũng không mất đi sức hút với đồ hoạ sinh động, lối chơi linh hoạt cùng với cốt truyện hấp dẫn không thể ngơi tay.

Giải thưởng hấp dẫn, vẫn còn cơ hội đăng ký

Chính thức phát động từ ngày 7/9, giải đấu đã thu hút đông đảo thí sinh và đội thi đăng ký. Mỗi tựa game - tương ứng với mỗi giải đấu sẽ có những mốc thời gian và yêu cầu riêng. Cụ thể:

Đối với Valorant và Liên minh huyền thoại: tổ chức thi đấu theo đội gồm 6 thành viên (5 thành viên chính thức và 1 thành viên dự bị). Thí sinh đăng ký đến hết ngày 25/9 theo nhóm có sẵn hoặc đăng ký cá nhân để BTC ghép đội. 

Đối với Spider Tank và Citizen Conflict: tổ chức thi đấu theo đội gồm 6 thành viên (5 thành viên chính thức và 1 thành viên dự bị). Thí sinh đăng ký từ nay đến 17h ngày 23/9 theo nhóm có sẵn hoặc tham gia Discord để tìm kiếm thành viên ghép đội. Link đăng ký Spider Tank tại đây. Link đăng ký Citizen Conflict tại đây

Đối với Champions Arena: tổ chức thi đấu cá nhân. Thí sinh đăng ký từ nay đến 17h ngày 27/9 tại link.

Tất cả các vòng thi đấu đều được tổ chức offline. Riêng vòng chung kết sẽ diễn ra trên sân khấu trường của Đại học Văn Lang dự kiến thu hút 7.000+ sinh viên tham gia.

Sự kiện có sự đồng hành và tài trợ từ nhiều nhãn hàng lớn như Suntory Pepsico, AMD, MSI, GEMS, Sony, IMAP... tổ chức bởi Versal Studio, CLB VLU eSports và Trường Đại học Văn Lang. Theo đó, biết tổng giải thưởng tại giải đấu GET 2023 lên tới gần 100.000.000 đồng. Cụ thể: Giải Valorant 30 triệu đồng, giải Liên minh huyền thoại 30 triệu đồng, giải Spider Tank 10 triệu đồng, giải Citizen Conflict 10 triệu đồng, giải Champion Arena 5 triệu đồng (giải thưởng bao gồm hiện vật và hiện kim)

Ai có thể khuấy đảo giải đấu và chạm tay đến ngôi vị cao nhất? Câu trả lời sẽ có sau những màn tranh tài gay cấn sắp tới, cùng đón đợi nhé!

Theo dõi kênh truyền thông chính thức của sự kiện

Viết bình luận