Xạ thủ Uzi ăn “biên bản” vì mặc sai trang phục thi đấu: Khi án phạt không chừa một ai, kể cả bạn là huyền thoại

Aries1604 14/03/2022 07:09

Án phạt mà Uzi phải nhận vừa qua cho thấy được sự khắc nghiệt cũng như nghiêm khắc trong luật lệ của giải đấu LPL.

Uzi từng được biết đến là một trong những xạ thủ hàng đầu LPL, sự nghiệp của Uzi gắn liền với màu áo đội tuyển RNG và anh chàng cũng gặt hái được rất nhiều thành công tại nơi đây. Vào giữa năm 2020, Uzi bất ngờ thông báo giải nghệ do sức khỏe của anh chàng xuống cấp trầm trọng.

Việc Uzi nghỉ thi đấu chuyên nghiệp khiến các fan cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Rất nhiều người vẫn hy vọng vào việc Uzi sớm comeback khi sức khỏe ổn định trở lại. Đến giữa năm 2021, Uzi úp mở khả năng quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp tuy nhiên thời điểm này Uzi chưa tìm được đội tuyển mới do hợp đồng dạng streamer của anh chàng với RNG vẫn còn hiệu lực.

Uzi từng rất thành công trong màu áo RNG
Uzi từng rất thành công trong màu áo RNG

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ LMHT nói chung và giải đấu LPL cũng đã đến, sau khi kết thúc hợp đồng với RNG, Uzi đã chính thức comeback tại LPL Mùa Xuân 2022 và đầu quân cho gã nhà giàu Bilibili Gaming. Cứ tưởng như Uzi sẽ nghiễm nhiên có một suất đánh chính trong đội hình BLG nhưng không, xạ thủ huyền thoại này phải nhường vị trí đánh chính thường xuyên cho xạ thủ trẻ và vô cùng tài năng là Doggo.

Hiện Uzi cùng BLG đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với thành tích 7 trận thắng và 7 trận thua. Khá đen cho Uzi khi trong những lần hiếm hoi được thi đấu chính thức thì anh chàng này đều không thể mang về chiến thắng cho đội dù bản thân thi đấu vẫn rất tốt.

Uzi vẫn chưa thể giúp BLG có được những chiến thắng
Uzi vẫn chưa thể giúp BLG có được những chiến thắng

Không chỉ vậy, mới đây anh chàng này còn phải nhận án phạt từ BTC LPL do mặc sai trang phục khi thi đấu. Cụ thể, trong trận đấu giữa BLG và V5 tại LPL Mùa Xuân 2022, Uzi được thi đấu ở game 3 thay cho xạ thủ Doggo. Không thể giúp đội giành chiến thắng, Uzi còn ăn ngay “biên bản” từ BTC khi vi phạm điều lệ của giải đấu về trang phục thi đấu.

Theo nhiều nguồn tin từ LPL thì hôm đó Uzi đã mang dép lê đến địa điểm thi đấu. Nguyên nhân rất có thể là việc Uzi không nghĩ là mình sẽ được tung vào sân thi đấu nên anh chàng ăn mặc thoải mái nhất có thể. Dẫu vậy với giải đấu rất khắc nghiệt và có luật lệ nghiêm ngặt như LPL thì kể cả khi bạn là huyền thoại, bạn vẫn sẽ bị xử phạt nếu có những vi phạm.

Biên bản xử phạt của Uzi trong trận đấu giữa BLG và V5 tại LPL Mùa Xuân 2022
Biên bản xử phạt của Uzi trong trận đấu giữa BLG và V5 tại LPL Mùa Xuân 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận