Xạ thủ từng nhá logo trước Faker đi làm shipper do “thất nghiệp” tại LPL Mùa Xuân 2023: Trải nghiệm cuộc sống, hòa nhập cộng đồng

Aries1604 22/01/2023 09:06

Trong khoảng thời gian tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, xạ thủ iBoy đã tìm kiếm được một công việc mới.

LPL Mùa Xuân 2023 hiện đang tạm nghỉ hơn 1 tuần từ ngày 19/1 đến 29/1 để các tuyển thủ có thời gian bên người thân, gia đình và tận hưởng một cái tết trọn vẹn. Đây cũng là mùa giải LPL khá đặc biệt khi nhiều cái tên tuyển thủ nổi tiếng đã quyết định tạm nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau, có thể kể đến trường hợp của Doinb, SofM hay xạ thủ iBoy.

Được nhận định là xạ thủ tài năng của LPL với những màn trình diễn thăng hoa tại EDG. Anh chàng từng phải nhận những chỉ trích với màn nhá logo trước mặt Faker trong trận đấu lượt về vòng bảng giữa SKT và EDG tại CKTG 2017. 

Khi đó, EDG là đội đang dẫn trước và đã phá được Nhà lính đường dưới của SKT cùng chênh lệch 7k tiền, iBoy đã có hành động bật logo đội tuyển trước mặt Faker - Một hành động được hiểu ngầm là trêu ngươi đối thủ. Kết cục, EDG bị SKT lật ngược thế cờ và đánh bại, trực tiếp khiến iBoy và đồng đội bị loại khỏi vòng bảng của giải đấu được tổ chức ngay tại sân nhà Trung Quốc.

iBoy nhá logo trước mặt Faker cùng SKT và phải nhận cái kết thảm họa
iBoy nhá logo trước mặt Faker cùng SKT và phải nhận cái kết thảm họa

iBoy sau đó đã trải qua khá nhiều thăng trầm sau khi gia nhập những Vici Gaming hay gần đây nhất là Rare Atom. Sau mùa giải không thành công với vị trí áp chót trên BXH, iBoy rời RA chỉ sau 1 năm gắn bó, dẫu vậy anh chàng lại không thể tìm được bến đỗ mới và phải nghỉ thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2023.

iBoy chia tay RA và tạm nghỉ thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2023
iBoy chia tay RA và tạm nghỉ thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2023

Mới đây, iBoy đã có những chia sẻ về cuộc sống trong dịp Tết khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trên MXH Weibo, iBoy đã đăng tải hình ảnh đang làm công việc shipper kèm nội dung: “Trải nghiệm cuộc sống, hòa nhập cộng đồng”.

Sau khoảng thời gian dài chỉ ngồi trước máy tính để tập luyện và thi đấu, có lẽ iBoy đang muốn được trải nghiệm những khía cạnh khác của cuộc sống và tìm kiếm niềm vui khi khá “thảnh thơi”. Dẫu vậy, bên cạnh những bình luận tỏ ra thích thú và mong muốn được iBoy ship đồ cho thì không ít người tỏ ra tiếc nuối cho iBoy, một xạ thủ vô cùng tài năng lại rơi vào cảnh “thất nghiệp” tại LPL Mùa Xuân 2023.

iBoy đi làm shipper
iBoy đi làm shipper
iBoy đi làm shipper

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. ​

Viết bình luận