"Xạ thủ tắm nhờ” Slayder cập bến SBTC, tự tin set kèo “SE đi quốc tế” với BLV Hoàng Luân

Aries1604 23/11/2022 07:04

SBTC chắc chắn sẽ là một trong những đội tuyển đáng xem nhất tại VCS Mùa Xuân 2023.

Kết thúc VCS Mùa Hè 2022, SE tiếp tục có những động thái quen thuộc với việc chia tay hàng loạt các thành viên như HLV Sergh, Fear, Slay cùng với xạ thủ Celebrity giải nghệ. Ở chiều ngược lại, SE cũng ngay lập tức công bố Ren trở thành HLV của đội bắt đầu từ VCS Mùa Xuân 2023 và úp mở về 4 bom tấn trong khoảng thời gian tới.

1 trong 4 bom tấn nhanh chóng được nhận diện chính là Slayder khi xạ thủ này liên tục xuất hiện trong những bữa tiệc của SE và gần đây nhất là việc “tắm nhờ” tại Gaming house của Tam Kê. Trước đó, Slayder đã nói lời chia tay với Genius Esports sau thành tích khá bết bát tại VCS Mùa Hè 2022.

Slayder
Hình ảnh Slayder "tắm nhờ" được lan truyền trên MXH những ngày vừa qua

Mới đây, NHM đã vô cùng “bất ngờ” khi SE thông báo Slayder chính thức trở thành xạ thủ của đội.

WELCOME SBTC SLAYDER.

Nguyễn “Slayder” Linh Vương chính thức trở thành xạ thủ cho SBTC Esports.

Với hai chức vô địch liên tiếp trong sự nghiệp thi đấu, chắc hẳn kỹ năng của chàng xạ thủ sinh năm 2k là không thể bàn cãi. Bên cạnh con Kaisa uy tín cũng như độ am hiểu về game sâu sắc, Slayder chắc hẳn là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình thống trị của SE trong một mùa giải VCS 2023.

Sự bổ sung lần này chính là một trong những cú nổ bom tấn trong thị trường chuyển nhượng, đồng thời sẽ củng cố thêm hy vọng cho người hâm mộ về một thứ hạng khả quan hơn của SE tại mùa giải sắp tới”.

Slayder-SBTC
Slayder chính thức gia nhập SBTC Esports

Rất nhiều những lời chúc mừng đã được gửi đến SE nói chung và Slayder nói riêng. Tất cả đều mong chờ vào màn comeback đến từ siêu xạ thủ một thời để giúp SE thực sự lột xác tại VCS Mùa Xuân 2023.

Bản thân Slayder cũng đang rất quyết tâm sẽ giúp SE có được thành tích tốt tại mùa giải mới. Anh chàng còn tự tin set kèo với BLV Hoàng Luân khi nhận câu hỏi khó: “Sao em kêu em muốn đi quốc tế Đơ?”.

Slayder-Hoàng Luân
Slayder vô cùng tự tin khi nhận được câu hỏi "khó" từ BLV Hoàng Luân

Với sự góp mặt của Slayder, SE đang sở hữu cặp bot từng vô địch VCS Mùa Hè 2020 và sẵn sàng thách thức những đối thủ khác. Tuy nhiên, theo như tiết lộ trước đó thì SE vẫn còn đến 3 bom tấn và khả năng sẽ được công bố dần trong thời gian tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận