Wolf tiết lộ Keria đang tập luyện 2 vị tướng xạ thủ mới để đánh hỗ trợ tại LCK Mùa Xuân 2023

Aries1604 02/02/2023 06:59

Rất có thể trong những trận đấu tiếp theo của T1, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những con bài mới lạ tiếp theo từ Keria.

LCK Mùa Xuân 2023 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Tính đến thời điểm hiện tại, T1 đang là đội tuyển duy nhất giữ được mạch trận bất bại với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có những thắng lợi trước những đối thủ mạnh như Gen.G hay DK.

Lối chơi đang được T1 áp dụng và rất thành công có thể kể đến việc để Keria đánh những vị tướng xạ thủ đi hỗ trợ. Người chơi hỗ trợ của T1 đã sử dụng 2 vị tướng thuần xạ thủ là Caitlyn và Kalista tính đến giờ tại LCK Mùa Xuân 2023 và đều đem lại hiệu quả.

Lối chơi này cũng đã bắt đầu được một số đội học hỏi và thử nghiệm. Cùng với đó, những phương án để khắc chế lối đánh này cũng đang được nghiên cứu.

Keria đang khiến LCK chóng mặt với những lựa chọn
Keria đang khiến LCK chóng mặt với những lựa chọn "dị"

Với những thành công đang có từ lối đánh cầm xạ thủ đi hỗ trợ, nhiều khả năng T1 sẽ tiếp tục sử dụng “bài” này và đem vào LCK Mùa Xuân 2023 ở những trận đấu kế tiếp. Mới đây, trên livestream, cựu hỗ trợ Wolf tiết lộ việc Keria đang bắt đầu tập luyện 2 vị tướng xạ thủ mới để đi hỗ trợ.

“Mọi người, để tôi kể cho mọi người nghe một số tin tức khá váng đầu mà tôi hóng được. Minseokie (Keria) của chúng ta, có thông tin rằng cậu ấy đã vác cả Xayah và Akshan ra chơi hỗ trợ rồi. Và có thể sẽ còn nhiều lựa chọn khác nữa. Vậy nên các bạn fan của T1, hãy chuẩn bị cho mình một tâm lý thật vững vàng đi..” – Wolf cho biết.

Wolf cho biết Keria đang tập luyện Xayah và Akshan đi hỗ trợ
Wolf cho biết Keria đang tập luyện Xayah và Akshan đi hỗ trợ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận