WBG lục đục nội bộ trong lúc cấm/chọn, Crisp vượt quyền HLV Easyhoon?

Aries1604 15/03/2023 07:03

Vụ việc này vẫn đang thu hút được sự quan tâm của CĐM.

WBG sau một năm 2022 không thành công đã quyết định cải tổ gần như toàn bộ đội hình để hướng đến thành tích tốt hơn tại mùa giải 2023. Đội tuyển này chỉ giữ lại duy nhất TheShy và cùng với đó chiêu mộ rất nhiều ngôi sao như Karsa, Xiaohu,.. để hoàn thiện đội hình.

Dù sở hữu lực lượng được đánh giá là vô cùng mạnh mẽ nhưng WBG chưa thể khiến NHM đội tuyển này cảm thấy hoàn toàn yên tâm. WBG thể hiện một bộ mặt khá phập phù, cùng với đó phong độ của những TheShy hay Karsa đang ở mức báo động. WBG hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với thành tích 8 thắng 5 thua.

BXH LPL Mùa Xuân 2023
BXH LPL Mùa Xuân 2023

Ở trận đấu mới đây gặp OMG, dù có được chiến thắng gọn gàng 2 – 0 trước đối thủ nhưng NHM lại bất ngờ phát hiện ra đội tuyển này đang gặp những vấn đề lục đục nội bộ ngay trong giai đoạn cấm chọn. Cụ thể, trong ván 2 giữa WBG và OMG, một khán giả đến theo dõi trực tiếp đã phát hiện ra hỗ trợ Crisp và HLV Easyhoon đã không có sự đồng nhất trong việc lựa chọn tướng đường giữa cho Xiaohu.

HLV Easyhoon muốn lựa chọn Azir cho Xiaohu nhưng Crisp lại khăng khăng muốn lựa chọn Taliyah. Cuối cùng Taliyah đã được chọn và Xiaohu cũng đã có màn trình diễn rất tốt với vị tướng này, qua đó mang về chiến thắng ở game 2 và chiến thắng chung cuộc cho WBG.

Crisp lựa chọn Taliyah cho Xiaohu
Crisp lựa chọn Taliyah cho Xiaohu

Một khán giả đến theo dõi trực tiếp trận đấu đã xác nhận việc bất đồng giữa Crisp và HLV Easyhoon
Một khán giả đến theo dõi trực tiếp trận đấu đã xác nhận việc bất đồng giữa Crisp và HLV Easyhoon

Việc tranh luận giữa tuyển thủ và HLV trong giai đoạn cấm chọn là điều hết sức bình thường, tuy nhiên có thể thấy ở trường hợp này HLV Easyhoon và cá nhân Crisp đang không thể tìm được tiếng nói chung. Cùng với đó, việc Taliyah được lựa chọn theo ý của Crisp làm dấy lên nghi vấn về năng lực chuyên môn cũng như quyền hạn của HLV Easyhoon trong WBG.

Rõ ràng việc phải làm việc với rất nhiều ngôi sao đã là một khó khăn, nhất là đối với một HLV còn chưa có nhiều kinh nghiệm như Easyhoon. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận