WBG lục đục nội bộ nghiêm trọng, 5 thành viên không tìm được tiếng nói chung: TheShy cứng đầu, không chịu thay đổi

Aries1604 02/10/2022 09:36

WBG đã gặp phải khá nhiều vấn đề tại LPL Mùa Hè 2022 vừa qua khi các thành viên có những sự bất đồng về lối chơi.

Đầu mùa giải 2022, WBG chơi lớn khi chiêu mộ thành công TheShy- một trong những top laner cực kì xuất sắc của LPL nói riêng và thế giới nói chung. Người hâm mộ khi đó đã rất kì vọng vào màn kết hợp giữa SofM – TheShy sẽ giúp cho nửa trên của WBG thi đấu bùng nổ và tạo được lợi thế.

Tuy nhiên, TheShy lại để lại khá nhiều thất vọng khi anh chàng tỏ ra thiếu ăn ý với đồng đội. Phong độ không tốt của TheShy là một trong những nguyên nhân khiến thành tích của WBG trong mùa giải 2022 không tốt. Tại LPL Mùa Hè 2022, WBG chỉ đứng thứ 6 và bị LNG loại sớm khỏi vòng Playoffs, qua đó lỡ hẹn với CKTG 2022.

TheShy chưa đáp ứng được kì vọng của BHL và NHM WBG
TheShy chưa đáp ứng được kì vọng của BHL và NHM WBG

Mới đây, WBG đã đăng tải đoạn phim tài liệu dài 22 phút giúp người xem phần nào hiểu được nội tình của đội trong mùa giải vừa qua. TheShy là tuyển thủ được nhắc đến nhiều nhất trong đoạn tài liệu khi anh chàng là tuyển thủ được kì vọng sẽ tỏa sáng khi gia nhập WBG.

TheShy cho biết meta khiến anh chàng phải đánh những vị tướng chống chịu và không thuận tay, ngoài ra việc phải giao phó việc gánh đội cho những thành viên khác khiến anh không hài lòng. Cường độ tập luyện của WBG cũng khiến TheShy mệt mỏi và không đạt được thể trạng tốt nhất khi thi đấu.

TheShy gặp nhiều vấn đề bởi meta
TheShy gặp nhiều vấn đề bởi meta

Đường giữa của WBG – Angel rất thẳng thắn khi nhận xét TheShy là một người cứng đầu, không chịu thay đổi. Dù Angel đã nhiều lần góp ý TheShy để phù hợp với lối chơi của đội nhưng người đi đường trên của WBG vẫn một mình một phách cho đến tận bây giờ.

SofM cũng chia sẻ về lối chơi của mình, anh chàng tập trung farm ổn định và có lợi thế trong khu rừng trước rồi mới đi gank tìm lợi thế cho các đường. Bộ đôi đường dưới của WBG cũng có những suy nghĩ và phong cách thi đấu trái ngược nhau. Trong khi Huanfeng muốn cả đội đánh an toàn, đừng quá mạo hiểm dễ dẫn đến việc bị dẫn trước thì ON lại luôn muốn di chuyển nhiều, tạo lợi thế bằng những pha thi đấu xông xáo.

Các thành viên WBG không tìm được tiếng nói chung
Các thành viên WBG không tìm được tiếng nói chung

Rõ ràng, việc các thành viên WBG không thể tìm được tiếng nói chung khiến đội tuyển này vận hành một cách rời rạc và thiếu gắn kết. Khả năng cao WBG sẽ có những biến động lớn về mặt nhân sự trong thời gian tới, để hướng đến mùa giải 2023 có thành tích tốt hơn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận