WBG Angel lộ chuyện SofM về Việt Nam kết hôn bại gái hẹn hò gần 10 năm

June 14/09/2022 05:59

Chuyện tình “phi công – máy bay” đẹp như mơ của SofM và Lily kéo dài từ 2013 sắp có cái kết viên mãn?!

Trong khi những đội tuyển hàng đầu đang bận bịu chuẩn bị cho hành trình du đấu Bắc Mỹ tại Chung kết Thế giới 2022 thì số còn lại có thêm thời gian nghỉ ngơi, xả hơi sau mùa giải căng thẳng. Đơn cử như trường hợp của SofM – đi rừng của Weibo Gaming – thông báo đã trở lại quê nhà Việt Nam sau hai năm không thể rời Trung Quốc vì dịch bệnh. Trên fanpage Facebook chính thức thu hút hơn 542.000 người theo dõi, SofM đăng tải bức ảnh selfie cùng người bạn gái Lily cùng dòng mô tả xúc tích, “Xin chào Hà Nội yêu dấu!

Trong lần quay lại quê hương lần này, ngôi sao đi rừng sinh năm 1996 không chỉ đơn thuần đi ăn cưới bạn hay đi chơi điện ở quán Internet quen thuộc – như những gì cập nhật trên mạng xã hội mới đây. Bởi theo tài khoản Twitter Rita (nguồn tin chuyên biệt về LPL uy tín), SofM về nước để làm việc trọng đại của cả một đời người.

Rita cho hay Angel – đường giữa của WBG – hé lộ chuyện SofM trở về Việt Nam để “sớm” kết hôn với bạn gái Lily. Được biết cặp đôi “phi công - máy bay” này chênh nhau tới bảy tuổi và đã hẹn hò từ năm 2013 tới giờ. Dù SofM bận bịu quanh năm suốt tháng bên Trung Quốc từ 2016 đến giờ, họ vẫn giữ mối quan hệ bền chặt, khó có thể tách rời.

Chàng trai 26 tuổi vốn kín tiếng chuyện đời tư và hiếm khi nói về bản thân trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Thế nhưng SofM đã cho thấy sự trận trọng bạn gái bằng việc sử dụng nickname “LilyMeow” trong những ngầy đầu thi đấu chuyên nghiệp cho Hanoi Full Louis hồi 2013-2014. Chính Lily cũng là người góp công lớn giúp SofM có được sự nghiệp, tên tuổi, cộng đồng fan đông đảo như ngày hôm nay. Cô nàng đã công tác lâu năm trong ngành game Việt, sở hữu nhiều mối quan hệ trong và ngoài nước để cùng SofM tìm ra lựa chọn đúng đắn nhất cho sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp.

Còn nhớ thời điểm cách đây sáu năm, Lily và SofM đã cân nhắc rất nhiều lời mời gọi từ nước ngoài (nhiệt tình nhất là Flash Wolves của Đài Loan) để chọn hướng “Bắc tiến” tới Trung Quốc. Kết quả là từ 2016 tới nay, SofM vẫn luôn được coi là tuyển thủ LMHT nổi tiếng và thành công nhất Việt Nam với đỉnh cao là ngôi Á quân CKTG 2022 cùng Suning.

Dù chàng ở Trung Quốc nàng ở Việt Nam trong suốt hai năm dịch bệnh hoành ành nhưng cặp đôi này vẫn duy trì tình cảm bền chặt như minh chứng cho tình yêu đẹp không liên quan tới chênh lệch tuổi tác. Thi thoảng, Lily vẫn “khoe” trong group fan SofM rằng tuyển thủ có thu nhập “khủng” bên Trung Quốc vẫn phải nhắn tin xin phép cô thì mới được nạp game thỏa mãn đam mê. Trong suốt sáu năm SofM du đấu ở Trung Quốc, Lily vẫn tận tụy duy trì các bài đăng trên fanpage cùng group để tạo ra sân chơi, nơi giao lưu cho fan và giữ sức nóng cho tên tuổi tuyển thủ LMHT thành công nhất Việt Nam.

 
Lily (ngoài cùng bên phải) đại diện SofM đi làm thiện nguyện tại VIệt Nam

Vào tháng 7 vừa qua, Lily đã thay mặt bạn trai đứng lên ủng hộ vật tư đồ dùng học tập, đồ chơi ủng hộ cho trường mầm non Bảo Thuận, thôn Hàng Ủng, xã Bảo Thuận, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Theo Google Maps, họ đã phải đi hơn 230km (chưa tính đường đồi núi) từ TP.HCM đến địa điểm được chọn trong thời tiết mưa gió. Được biết, các bạn trẻ đã dùng tiền bán áo, pad chuột, sticker cùng các vật phẩm khác in hình SofM thu được hồi cuối tháng 6.

Nhóm thiện nguyện đã đem theo đồ chơi căn bản, thảm cỏ nhân tạo, vật dụng thiết yếu (giá đựng đồ, cốc nước, chén bát,…) cho 300 các em học sinh mầm non. Và gần như ngay lập tức việc làm ý nghĩa này đã được cộng đồng game thủ Việt đón nhận. “Nơi đây là một thôn ở vùng sâu vùng xa của thị trấn, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Mong rằng các em nhỏ sẽ có một năm học mới với nhiều đồ dùng sử dụng, học tập mới đầy đủ hơn” – Lily đăng tải thông tin trên fanpage SofM.

Ngay khi biết được thông tin, nhiều fan của SofM tỏ ra vui mừng, phấn khởi vì cuối cùng tuyển thủ “con cưng” của họ đã tìm được nửa kia đồng điệu về tâm hồn và thấu hiểu nghề nghiệp của nhau. Trong khi SofM và Lily vẫn giữ im lặng như mọi khi thì phía Angel đã công khai chuyện cưới xin của đồng đội. Phải chăng tổ đội của WBG đã được báo hỉ trước và chỉ chờ cô dâu chú rể tổ chức tiệc cưới sẽ sang Việt Nam chúc mừng? Nếu vậy, đây có lẽ là đám cưới được quan tâm nhất cộng đồng game thủ Việt với sự xuất hiện của những người anh em thân thiết của SofM từ thời Snake Esports (Flandre, kRYST4L) cùng WBG (Angel, huanfeng, ON và TheShy)?!

Viết bình luận