Wardell "chưa quyết định" về tương lai với Valorant sau khi rời TSM

Quách Việt Hưng 20/04/2022 13:41

Cựu thành viên TSM, Matthew "Wardell" Yu đã nói rằng tương lai của anh ấy trong Valorant Esprts là "chưa được quyết định" vào lúc này vì bản thân anh đang cảm thấy "tự do" với tư cách là người sáng tạo nội dung.

Wardell đã trả lời các câu hỏi của những người theo dõi trên trên Story của Instagram. Khi được đặt câu hỏi về khả năng hỏi liệu anh ấy có tham gia một đội tuyển mới hay không, tuyển thủ này chia sẻ rằng tương lai của anh ấy “hiện tại vẫn chưa được quyết định”.

Cựu tuyển thủ TSM tiếp tục nói rằng anh ấy đang tập trung vào việc tập luyện và streaming vào lúc này và anh ấy cảm thấy tự do với tư cách là “người sáng tạo nội dung”.


Wardell là một trong những tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp đầu tiên được ký hợp đồng với một đội vào tháng 5 năm 2020 khi TSM tuyên bố gia nhập đấu trường FPS của Riot Games. Cùng nhau, Wardell và TSM sẽ gặt hái thành công vào năm 2020, về nhất trong một loạt các giải đấu và xếp thứ hai tại First Strike: Bắc Mỹ, giải đấu lớn đầu tiên do Riot điều hành.

Nhưng vận may của anh ấy và TSM sẽ thay đổi khi cả đội không đủ điều kiện tham dự bất kỳ giải đấu Valorant Champions Tour nào cho đến Stage 3, giai đoạn cuối cùng của vòng đấu. Đội đã kết thúc năm một cách đáng thất vọng khi họ không tích lũy đủ điểm để đạt điều kiện tham dự vòng loại last-chance cho Valorant Champions sau khi xếp thứ 7-8 ở Vòng loại trực tiếp VCT Stage 3 Challengers.

TSM và Wardell đã không đủ điều kiện tham dự VCT 2022 Stage 1 Challengers, với cựu tuyển thủ Counter-Strike: Global Offensive đã bị loại khỏi đội vào ngày 23 tháng 3.


Wardell đã không tham gia bất kỳ sự kiện LAN quốc tế  nào kể từ khi anh ấy chuyển đến Valorant và giải đấu cuối cùng của anh ấy giành chiến thắng với TSM là Knights Monthly Gauntlet vào tháng 2 năm 2022, trong đó đội đã đánh bại đội hình 100 Thieves mới. Wardell có trung bình khoảng 5.500 người xem và chơi Valorant trên 92% thời lượng phát sóng trên tài khoản Twitch của anh ấy, theo Streams Charts.

Xạ thủ người Canada có thể đi theo con đường của Spencer "Hiko" Martin vừa nghỉ hưu, người đã chọn ngành sáng tạo nội dung cho chương tiếp theo của sự nghiệp. Nhưng hiện tại, tương lai của anh ấy vẫn chưa được quyết định.

Viết bình luận