"Vua quỷ" hóa "Chúa" với thành tích 100 trận thắng tại đấu trường quốc tế

Nhọ LoL 30/10/2019 11:28

MỤC LỤC [Hiện]

SKT tiếp tục duy trì phong độ cao sau khi hạ gục SPLYCE tại tứ kết CKTG 2109 hôm 27/10. Với thành tích nói trên, SKT đã 9 lần vào tới bán kết của các giải đấu quốc tế mà họ tham gia. Chiến thắng hôm chủ nhật cho thấy một SKT chơi chủ động ở giai đoạn đầu trận với 4 lần giành chiến công đầu, 4 lần phá trụ đầu và 3 lần hạ gục Sứ giả. Đội duy nhất từng giành cả chiến công đầu lẫn trụ đầu trong mộ cặp Bo5 ở CKTG là H2K khi họ đối đầu Albus NoX Luna.

Dù Faker không phải là ngôi sao sáng nhất trong suốt cặp đấu này, anh trở thành tuyển thủ đầu tiên đạt cột mốc 100 trận thắng tại các giải quốc tế. Thành tích hiện tại của Quỷ Vương Bất Tử là 101-37 và chiến thắng tổng cộng 5 danh hiệu.

Faker đứng đầu BXH những tuyển thủ có nhiều trận thắng nhất tại giải đấu quốc tế

SKT vượt qua SPY với sự xuất sắc của xạ thủ Teddy và sự áp đảo từ đường trên của Khan. Teddy đạt KDA 6.8 với 3 vị tướng Draven, Varus và Kai’sa. Thành tích 6/0/3 với Varus của anh chàng trong ván 4 là lần thứ 10 mà Teddy không phải nằm xuống tại các giải quốc tế trong năm nay.

Trong khi đó, Khan thể hiện một Lucian tuyệt vời ở đường trên trong ván đấu đầu tiên. 8 điểm hạ gục cùng Kẻ Thanh Trừng giúp Khan bắt kịp thành tích của một người đi đường trên có nhiều mạng nhất trong một trận tại giải đấu của Bwipo và TheShy.

Trước trận đấu này, Lucian là tướng có tỷ lệ thắng thấp nhất nhất với một tướng trong 10 trận với tỷ số (3-10). Ván đấu sau đó, Khan sử dụng Fiora, một vị tướng đã có chuỗi 5 trận thua qua các kỳ CKTG gần đây. Lần gần nhất Fiora chiến thắng là trong tay Smeb tại ván 3 trận chung kết giữa Koo Tiger và SKT năm 2015. Tuy nhiên, Khan đã chấm dứt chuỗi trận trên của Fiora.

SKT sẽ đối mặt với G2 tại bán kết, diễn ra ngày 3/11 tới. Giống với SKT, G2 cũng thể hiện một phong độ xuất sắc trước DAMWON với lối chơi áp đảo từ sớm. Trận đấu giữa SKT và G2 sẽ là trận đấu tái hiện bán kết MSI 2019, một trận đấu căng thẳng với chiến thắng sau cùng thuộc về đại diện châu Âu.

(theo lienminh360)

Viết bình luận