Vừa lên chức bố chưa lâu, QTV đã có cú comeback cực mạnh khi "so cựa" cùng SBTC của thầy giáo Ba

Bạch Thiển 21/03/2019 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ được đứng lớp bởi thầy giáo Ba, cùng thầy hiệu trưởng Tú, mới đây người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đã được dịp lác mắt với cô giáo mới có tên Linh Dolce thuộc biên chế trong team SBTC. Tới thời điểm hiện tại, những thông tin về cô giáo này còn hết sức ít ỏi, tuy nhiên với thân hình nóng bỏng cùng cách đứng lớp tận tình, Linh Dolce đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các học trò.

Về phía ông chủ QTV - người gây dựng đế chế QTV Center và FFQ cũng không chịu ngồi yên thất thế. Bằng chứng là anh đã có comeback ngoạn mục sau lần làm chồng - làm cha gần đây, cụ thể giờ đây QTV đã trở lại và quyết tâm xưng bá VCSB với đội tuyển mới QTV Gaming (QG) bằng một stt tuyển thành viên:

Chưa hết, mới đây tin đồn mà người hâm mộ đang rỉ tai nhau về việc "Ngọa Long" Warzone cũng sẽ đầu quân cho QG vì mối quan hệ gắn kết trước đó. Ít ai nhớ rằng khi SF5 và SAJ giải thể, QTV đã nhận Warzone về team dù không thực sự quá cần người. Warzone đang cho thấy những động thái tích cực trong việc tập luyện gần đây, thậm chí còn tìm các đội tuyển VCSA để tập chung, chứng tỏ quyết tâm trở lại VCSA mà Warzone đã chia sẻ không phải là nói cho sang mồm.

Ngoài ra, “học sinh thầy Ba” cũng đang vui vẻ đồn đoán với nhau rằng “thầy Ba” sẽ góp mặt tại VCSB sắp tới cùng đội hình do “điệp viên Susan0175” dẫn dắt. SGD của Optimus trong mùa VCSB gần đây đã khuấy đảo cả giải đấu, thậm chí còn giành được vị trí thứ hai trong VCSA ở thời điểm hiện tại, ghi tên mình vào danh sách trong vòng playoffs sắp tới.

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào một mùa VCSB đầy khốc liệt và máu lửa với sự góp mặt của những cái tên “hot” như QTV, Warzone, Thầy Ba từ 30/3 tới 7/4.

Viết bình luận