Vừa giải nghệ, hỗ trợ huyền thoại Mata đã trở thành HLV mới của RNG

xalotho 16/12/2019 08:05

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây gần 1 tháng, hỗ trợ một thời của SKT là Wolf đã chính thức nói lời từ biệt đấu trường LMHT. Nguyên nhân được chỉ ra là do anh mắc bệnh và cảm thấy thời gian thi đấu của mình đã hết. Giờ đây, fan hâm mộ LCK lại phải chào từ biệt một tuyển thủ hỗ trợ huyền thoại khác : Mata

Mata thời còn thi đấu cho SKT

Mata tên thật là Cho Se-hyeong, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2012 tại đội tuyển BBT trước khi gia nhập Samsung White vào năm 2013. Cùng với Madlife và Wolf, anh được tôn vinh là một trong những hỗ trợ hay nhất thế giới nhờ khả năng đọc bản đồ và đưa ra những phán đoán hợp lý cho toàn đội. Trong bức tâm thư mới nhất của mình, Mata đã chia sẻ về những kỷ niệm thời trước khi tham dự LMHT.

Thư chia tay của Mata

Cụ thể thì sau khi trượt đại học, thay vì ôn thi như các sĩ tử khác, Cho Se-hyeong lại chỉ dành thời gian chơi game. Ban đầu bố mẹ của Mata không đồng ý, nhưng rồi họ cũng bị thuyết phục và để cho anh theo đuổi con đường mà mình chọn. Trong suốt 7 năm thi đấu của mình, Mata đã dành được vô số danh hiệu lớn nhỏ. Đỉnh cao trong sự nghiệp của tuyển thủ sinh năm 1994 là chức vô địch chung kết thế giới 2014 cùng đội tuyển Samsung White, cùng với đó là 4 chức vô địch LCK cùng 1 chức vô địch LPL.

Anh chàng sẽ quay lại LPL với một vai trò hoàn toàn khác

Việc chia tay của Mata cũng chấm dứt đội hình huyền thoại một thời của nhà vô địch chung kết thế giới 2014 Samsung White. Tuy nhiên đây không phải là sự kết thúc dành cho anh chàng sinh năm 1994. Theo thông tin mới nhất, Mata đã chính thức quay trở lại RNG với tư cách là HLV trưởng. Với kiến thức và sự am hiểu về LMHT, Mata sẽ đóng góp rất nhiều vào thành công tương lại của RNG.

Viết bình luận