Vừa đẩy DK xuống Nhánh Thua, ngôi sao của GEN đã cảnh giác đến T1 tại playoffs LCK Mùa Xuân 2024

June 04/04/2024 16:23

Peyz đánh giá cao T1 hơn so với HLE ở nhánh đấu còn lại và đã dự trù sẵn tinh thần chuẩn bị đương đầu với đối thủ không đội trời chung tại Chung kết Nhánh Thắng vào cuối tuần này.

Peyz, xạ thủ của Gen.G, cho rằng T1 là đối thủ khó chơi hơn cả tại playoffs LCK Mùa Xuân 2024. GEN đã phải “mướt mồi hôi” mới có thể giành chiến thắng 3-2 trước Dplus KIA tại Vòng 2 vào hôm qua (03/4). Vượt qua đối thủ đã chủ động lựa chọn từ trước, GEN là đội đầu tiên góp mặt tại Chung kết Nhánh Thắng vào lúc 13g00 ngày 06/4. Tại đây, đội ĐKVĐ LCK sẽ đương đầu với đối thủ thắng trận T1 vs Hanwha Life Esports vào hôm nay (04/4).

Trả lời phỏng vấn nhanh sau trận, Peyz nói: “Khi đối đầu với DK, tôi cảm thấy trận đấu thực sự khó khăn. Thật không may là đường dưới đã không diễn biến như kế hoạch.” Dù GEN giành chiến thắng chung cuộc nhưng Peyz lại tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của bản thân trong năm ván đấu với DK. “Tôi nghĩ rằng tôi đã không tập trung đủ tốt để thể hiện kỹ năng vốn có của mình. Tôi sẽ thể hiện một bộ mặt khác trong trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ rằng tôi có thể chơi tốt trong trận Chung kết Nhánh Thắng” – Peyz quả quyết.

Xạ thủ này không đưa ra dự đoán xem đối thủ sắp tới của GEN là ai nhưng ngay từ bây giờ, anh đã để mắt tới đối thủ cạnh tranh không khoan nhượng suốt nhiều mùa qua. “Tôi cảnh giác với cả hai đội (T1 và HLE). Nhưng tôi lo lắng hơn về T1. Sự toàn diện của T1 đã được chứng thực” – Peyz chia sẻ. Hướng tới trận đấu sớm tìm ra đội tuyển đầu tiên vào chơi Chung kết Tổng playoffs LCK Mùa Xuân 2024 và suất đại diện khu vực đến Mid-Season Invitational (MSI), Peyz bày tỏ: “Tôi muốn lọt vào trận Chung kết Tổng. Để đạt được mục tiêu đó, tôi sẽ chuẩn bị tốt bằng cách xem và phân tích trận đấu giữa T1 vs HLE vào ngày 04/4.

Viết bình luận