Vừa chính thức gia nhập Bleed Esports, Crazyguy đã cùng đồng đội nâng chiếc cúp đầu tiên

EE-ONE-D 13/10/2022 20:30

Màn trình diễn ấn tượng của Ngô “Crazyguy” Công Anh trước những người đồng hương Fancy United Esports đã giúp anh cùng những người đồng đội có chức vô địch TEC Challenger Series VCT Off Season.

Như vậy, sau hơn 2 tuần thi đấu thử cho đội hình Bleed Esports, “Best Sova Việt Nam” Crazyguy đã chính thức ký hợp đồng với đội tuyển Singapore này sáng hôm 13/10 mới đây. Ngay lập tức, ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình gặp đội tuyển đồng hương Fancy United Esports tại trận Chung kết tổng giải TEC Challenger Series VCT Off Sessons, Crazyguy đã có màn trình diễn ấn tượng giúp đội tuyển của mình nâng cúp vô địch cùng 13.000 USD tiền thưởng.

Không còn quá xa lạ với người hâm mộ FPS Việt Nam, Ngô “Crazyguy” Công Anh đã có tên tuổi từ khi anh là một trong những tuyển thủ CS:GO đời đầu từ những năm 2015. Sau khi chuyển sang Valorant, chàng trai sinh năm 1996 vẫn giữ được phong độ cực kì tốt và gặt hái được không ít thành công trong màu áo của Steal Your Glory và Team Big BAAM.

Sau khi rời Big BAAM, Crazyguy đã có thời gian xuất ngoại thi đấu dưới màu áo của Nigma Galaxy, đội tuyển của Philippines. Dù Nigma Galaxy không có được thời gian thi đấu thành công nhưng dấu ấn của “Beast from the East” Crazyguy để lại là không hề nhỏ.

Ngay lập tức, anh được Bleed Esports để mắt đến trong kì thay máu đội hình của mình. Công Anh đã bay sang Singapore từ cuối tháng 9 để thi đấu thử trong màu áo của Bleed Esports tại giải đấu TEC Challengers Series lần này.

Dấu ấn của Initiator người Việt để lại trong cả giải đấu là không cần bàn cãi khi đã góp công không nhỏ giúp Bleed Esports vượt qua hàng loạt những cái tên lớn trong khu vực để góp mặt trong trận đấu cuối cùng.

Trong trận Chung kết tổng gặp Fancy United Esports, Crazyguy cũng không hề nao núng trước những đối thủ đồng hương khi thi đấu cực kì tròn vai và bản thân Sova trong tay anh cũng có MVP trong map đấu thứ 2.

Dòng Tweet của Bleed Esports ngay sau khi đánh bại Fancy United Esports
"Hmm...! Có vẻ như 1VN > 5VN"

Chức vô địch TEC Challenger Series này đem đến cho Crazyguy cùng những người đồng đội 13.000USD tiền thưởng và cũng là chức vô địch đầu tiên của anh dưới màu áo 1 đội tuyển quốc tế.

Viết bình luận