Vòng chung kết VCS 2024 Mùa Hè sẵn sàng chào đón khán giả tại nhà thi đấu Nguyễn Du

Taskmaster 08/08/2024 16:25

Giải đấu Vietnam Championship Series 2024 Mùa Hè (VCS 2024 Mùa Hè) đang tiến tới giai đoạn quyết định với Vòng Chung Kết diễn ra trong hai ngày 17 và 18 tháng 8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh. 

Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, các tuyển thủ sẽ có cơ hội cảm nhận trực tiếp bầu không khí thi đấu sôi động với sự cổ vũ từ hơn 2000 khán giả.

Sau sáu tuần thi đấu kịch tính, ba đội tuyển xuất sắc nhất sẽ bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành ngôi vương. Vòng Chung Kết hứa hẹn mang đến những trận đấu đỉnh cao với thể thức Best-of-5, diễn ra vào 18h00 Thứ Bảy (Chung Kết Nhánh Thua) và 18h00 Chủ Nhật (Chung Kết Tổng). Đây cũng là cơ hội để hai đội mạnh nhất đại diện VCS tham dự Chung Kết Thế Giới 2024 sắp tới.

Với thông điệp “Forever We Stand”, Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Hè không chỉ là sân chơi để tìm ra nhà vô địch mà còn là dịp để cộng đồng tôn vinh những di sản của giải đấu và hướng tới tương lai tươi sáng. Các đội tuyển xuất sắc nhất cùng những tuyển thủ trẻ tài năng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng, nối dài tinh thần rực lửa của VCS ở các đấu trường quốc tế và khu vực APAC trong tương lai.

Người hâm mộ tham dự sự kiện không chỉ được theo dõi những màn so tài đỉnh cao mà còn có dịp tham gia nhiều hoạt động sôi nổi khác tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Các hoạt động bao gồm gian hàng trò chơi minigames với nhiều phần quà hấp dẫn, trải nghiệm in-game mới mẻ tại gian hàng Liên Minh Huyền Thoại, chụp ảnh và giao lưu với các KOLs quen thuộc, cũng như tương tác và giao lưu với các đội tuyển yêu thích. Chương trình còn có nhiều hoạt động thú vị và bất ngờ đang chờ đón.

Vé tham dự Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Hè sẽ được bán trên hệ thống TicketBox từ ngày 07.08. Thông tin chi tiết về các hạng vé như sau:

  • Hạng vé THÁCH ĐẤU: Ghế sofa hàng đầu và bộ quà tặng Premium
  • Hạng vé ĐẠI CAO THỦ: Ghế ở khu vực lòng sân và bộ quà tặng kèm theo
  • Hạng vé CAO THỦ: Ghế khu vực khán đài bên dưới và bộ quà tặng kèm theo
  • Hạng vé KIM CƯƠNG: Ghế khu vực khán đài trên cao và bộ quà tặng kèm theo

Quà tặng sự kiện gồm: Áo bóng chày, áo thun, cup holder, ly giữ nhiệt, móc khóa, nón lưỡi trai, sticker, túi vải không dệt, và vòng LED.

Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Hè hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu nảy lửa và trải nghiệm Esports đẳng cấp cho người hâm mộ. Hãy cùng chờ xem đội tuyển nào sẽ xưng vương VCS mùa giải này và hai đội nào sẽ vinh dự đại diện VCS tranh tài tại Chung Kết Thế Giới 2024.

Viết bình luận