Vợ sắp cưới của TenZ, Kyedae bị chuẩn đoán mắc bệnh liên quan đến bạch cầu?

maddy 03/03/2023 10:02

Trong thông báo được đưa, người sáng tạo nội dung của 100T cho biết cô sẽ tạm người công việc stream sau khi chuẩn đoán về tình hình bệnh tật được đưa ra.

Rạng sáng nay, Kyedae đã đưa ra thông báo rằng cô ấy được chẩn đoán mắc bệnh Bạch cầu dòng tủy cấp tính (AML) trên Twitter. Vợ chưa cưới của TenZ chia sẻ rằng cô mong muốn sớm được điều trị và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lịch trình phát sóng của mình.


Thông tin thêm về bệnh Bạch cầu cấp dòng tủy (viết tắt: AML) là một bệnh ung thư của các tế bào máu và tủy xương. Bệnh ảnh hưởng đến một nhóm các tế bào bạch cầu được gọi là các tế bào tủy xương vì chúng được tạo ra trong tủy xương. Khái niệm “cấp” nghĩa là bệnh phát triển và tiến triển nhanh, đòi hỏi điều trị ngay lập tức.


TenZ và Kyedae là một trong những cặp đôi nổi tiếng bậc nhất của làng Valorant 

Kyedae không chỉ là một thành viên tích cực của cộng đồng Valorant trực tuyến trên Twitch và các mạng xã hội, mà còn tham gia vào hoạt đọng Esports thông qua 100 Thieves khi là content creator của tổ chức. Nữ streamer 21 tuổi này đã tiếp tục phát trực tuyến trò chơi với lượng người xem tăng đều đặn kể từ khi gia nhập tổ chức, đến mức trở thành một trong những streamer được xem nhiều nhất trên Twitch với trung bình 10.000 người xem mỗi lần phát. Nếu bạn chú ý đến các streamer Valorant, thì rất có thể bạn đã xem ít nhất một đoạn clip từ một trong những chương trình phát sóng của Kyedae. 

Kyedae hiện đang đính hôn với TenZ, tuyển thủ ngôi sao nổi tiếng của Sentinels. Bộ đôi này đã cùng nhau phát trực tuyến và xuất hiện tại các sự kiện Valroanttrên khắp thế giới, ví dụ như VCT LOCK//IN gần đây ở Sao Paulo, Brazil, nơi họ được phỏng vấn trong một buổi phát trực tiếp. Sự nghiệp phát trực tuyến của Kyedae bắt đầu thông qua việc phát trực tuyến với TenZ trước khi bắt đầu kênh của riêng mình.


Cả hai đã xuất hiện cạnh nhau tại VCT LOCK//IN

Cộng đồng Valorant từ khắp nơi trên toàn thế giới hiện đang dành những lời động viên đến Kyedae và gửi lời chúc cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Viết bình luận