Vô địch lượt đi VCS Mùa Hè 2022, Artifact “gáy” nhẹ 1 từ khiến fan SE khóc thét

Aries1604 30/07/2022 09:56

Artifact đã có một trận đấu rất hay, góp công lớn giúp TS kết thúc giai đoạn lượt đi vòng bảng ở vị trí đầu BXH.

Vòng bảng VCS Mùa Hè 2022 giai đoạn lượt đi đã chính thức khép lại với trận đấu tâm điểm giữa TS và SE. Trận đấu này không chỉ thú vị bởi rất nhiều tuyển thủ của 2 đội đã từng là đồng đội của nhau mà đây còn là trận chiến cạnh tranh cho vị trí đầu BXH sau sau giai đoạn lượt đi.

Dù hủy diệt TS ở ván 1 với sự xuất sắc của Draven trong tay Celebrity, tuy nhiên SE đã không thể giữ được lợi thế và để TS hoàn tất cú lội ngược dòng ở 2 game sau đó. Chung cuộc TS giành chiến thắng 2 – 1 trước SE và chính thức Vô địch lượt đi vòng bảng VCS Mùa Hè 2022.

TS lội ngược dòng để dành chiến thắng 2 - 1 trước SE
TS lội ngược dòng để dành chiến thắng 2 - 1 trước SE

Hiro đã có 1 ngày thi đấu chói sáng với Double MVP ở game 2 và game 3 khi được sử dụng những vị tướng đấu sĩ là Jax và Irelia. Cùng với đó, trong lần gặp lại đội tuyển cũ và phải đối đầu mới 1 mid laner được đánh giá rất cao là Dia1, Artifact cũng đã thi đấu vô cùng xuất sắc và góp công không nhỏ vào chiến thắng của Ẩn Mật Giáo.

Nên nhớ bộ 3 Hiro – Penguin – Artifact đã phải rời SE ngay sau VCS Mùa Đông 2021 khi màn trình diễn không đáp ứng được yêu cầu của HLV Sergh. Chiến thắng này của TS đã thay lời muốn nói của bộ 3 trên dành cho đội tuyển cũ.

Bộ 3 Hiro - Penguin - Artifact từng bị SE
Bộ 3 Hiro - Penguin - Artifact từng bị SE "thanh lý" sau VCS Mùa Đông 2021

Ngay sau chiến thắng trước SE và cùng TS vô địch lượt đi VCS Mùa Hè 2022, Artifact đã “gáy” nhẹ bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Nội dung dù chỉ có 1 từ duy nhất “Overrated” nhưng lại gây sát thương vô cùng cao và khiến fan SE trở về mặt đất.

Rõ ràng trong khoảng thời gian vừa qua SE đang dành được rất nhiều những lời khen ngợi từ CĐM và cả giới chuyên môn. Chính SE cũng tỏ ra vô cùng tự tin vào mùa giải năm nay và thường xuyên có những “content” có phần đánh giá thấp đối thủ.

Artifact
Artifact "gáy" nhẹ sau chiến thắng trước SE

Tuy nhiên, chặng đường VCS Mùa Hè 2022 còn rất dài và SE cần phải thể hiện được sự tập trung và khắc phục những lỗi còn tồn đọng qua từng trận. Với một mùa giải có tính cạnh tranh cao như VCS Mùa Hè 2022 thì bất kì một sai lầm nào cũng đều có thể phải trả giá đắt.

Còn với TS, thầy trò HLV Archie đang gần như chắc suất một tấm vé dự playoffs. Lượt về VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ còn gay cấn và nảy lửa hơn khi các đội sẽ phải bung hết sức để chiến đấu cho một vị trí trong TOP 4.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận