Viper ca ngợi Gumayusi là tuyển thủ “thông minh” và “xuất sắc” trước đại chiến HLE vs T1 tại LCK Mùa Hè 2024

June 18/07/2024 11:14

2 đội cạnh tranh trong nhóm dẫn đầu sẽ tái đấu vào cuối tuần này với rất nhiều sự chờ đợi ở đường dưới.

Hanwha Life Esports đã đánh bại Kwangdong Freecs 2-0 vào tối qua (17/7) tại Tuần 5 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Qua đó, HLE đã đòi lại ngôi nhì bảng, nâng chuỗi bất bại lên con số bốn và toàn thắng KDF tám lần đối đầu liên tiếp. HLE thắng dễ ván 1 sau 24 phút nhưng game 2 lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Họ vấp phải sức phản kháng của KDF nhưng rốt cục vẫn giành điểm số chung cuộc nhờ màn trình diễn siêu hạng của xạ thủ Viper để thành công khép lại giai đoạn lượt đi vòng bảng. Sau trận đấu, HLV trưởng DanDy và Viper đã đại diện HLE trả lời phỏng vấn truyền thông trong phòng họp báo.

Các bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng ngày hôm nay?

HLV DanDy:Dù có sự cố và tai nạn nhưng tôi rất vui vì chúng tôi đã tiếp nối chuỗi thắng.

Viper: Ngoại trừ ngôi nhất bảng (GEN đang độc chiếm từ đầu mùa), sự cạnh tranh (tại LCK Mùa Hè 2024) rất khốc liệt nhưng tôi rất vui vì giành chiến thắng. Và tôi thậm chí còn hạnh phúc hơn khi chúng tôi đã xoay chuyển tình thế một game đấu bất lợi. Đó là game đấu tạo đà cho chúng tôi tiến bộ thông qua những phản hồi.

Đâu là yếu tố quyết định dẫn đến thắng lợi?

DanDy:Về mặt cấm chọn, chúng tôi đã đem đến đội hình mà chúng tôi có thể làm tốt. Ván 2 dù diễn biến không thuận lợi nhưng mỗi tuyển thủ đều thể hiện lối chơi cực đỉnh.

Dạo gần đây, Viper thể hiện rất cừ.

Viper: Nó có ảnh hưởng đến meta. Về cá nhân tôi ,nếu trút bỏ sức ép và chơi game, mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.

Việc HLE đang sở hữu một xạ thủ như Viper có ý nghĩa như thế nào?

DanDy: Thật đáng tin cậy! Nó tốt về nhiều mặt vì có một lối thoát khi tình huống xấu xảy ra và bạn có thể thử nghiệm nhiều thứ.

Các bạn hãy cho biết đánh giá chung về giai đoạn lượt đi vòng bảng LCK Mùa Hè 2024?

DanDy:Khởi đầu không tốt nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang tiến bộ nên khá hài lòng với lượt đi. Chúng tôi sẽ tiếp đà thăng tiến ở giai đoạn lượt về.

Viper: Sự ăn ý giữa các tuyển thủ ngày càng tốt hơn và chúng tôi đang thể hiện lối chơi phát huy tối đa sức mạnh của nhau. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thể hiện phong độ tốt hơn ở lượt về so với lượt đi. Điều quan trọng là phải duy trì phong độ hiện tại.

Các bạn sắp đấu với T1 (vào 13g00 ngày 20/7).

DanDy:Lượt đi (chạm trán T1) không hề dễ dàng. Có rất nhiều thiếu sót nhưng tôi vẫn muốn tiên phong trong những việc như cấm chọn macro in game.

Viper:Họ có thể gây áp lực lớn lên đối thủ từ sớm ngay ở giai đoạn đi dường và tận dụng nó làm lợi thế cho mình. Tôi nghĩ sẽ có cơ hội chiến thắng nếu chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ cho đến phút cuối cùng.

Các bạn vừa đấu với Sion đường dưới của KDF.

Viper:Sion yếu ở giai đoạn đầu game. Thế nhưng nó lại đem đến sự khó chịu về sau. Chúng tôi cần suy nghĩ thêm về nó.

Bạn từng nói rằng Gumayusi có kỹ năng cá nhân cực diêu luyện. Vậy bạn đánh giá Gumayusi như thế nào?

 Viper: Anh ấy là một tuyển thủ thông minh. Anh ấy có thể thực hiện một loạt các nhiệm vụ khác nhau cùng khả năng đi đường rất xuất sắc. Tôi không nghĩ mình sở hữu kỹ năng cá nhân cao cường vì từng quăng rất nhiều tình huống ở LPL. *cười* Gumayusi là một tuyển thủ giỏi.

Viết bình luận