Vikings Esports công bố 2 thành viên trong BHL với sự xuất hiện của HLV từng 4 lần vô địch VCS

Aries1604 02/01/2024 06:40

Đội tuyển tân binh VCS đang dần hé lộ những thành viên góp mặt tại VCS Mùa Xuân 2024.

Tại VCS Mùa Xuân 2024, Vikings Esports đang là đội tuyển nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi mua lại suất thi đấu của SGB. Đến thời điểm hiện tại, dù có nhiều đồn đoán về đội hình của VE tại mùa giải mới nhưng tất cả vẫn đang còn là ẩn số.

Dẫu vậy, VE vừa khiến CĐM bùng nổ khi giới thiệu thành viên đầu tiên của đội chính là SofM với vị trí CO-OWNER: đồng sở hữu đội tuyển. Theo như những gì VE và bản thân SofM chia sẻ thì khả năng cao anh chàng này sẽ tham gia trực tiếp vào việc hỗ trợ đội tuyển trong quá trình thi đấu.

SofM comeback VCS trong màu áo Vikings Esports với vai trò đồng sở hữu đội tuyển
SofM comeback VCS trong màu áo Vikings Esports với vai trò đồng sở hữu đội tuyển

Khi cơn sốt SofM trở thành chủ tịch VE chưa lắng xuống thì mới đây đội tuyển này tiếp tục công bố 2 thành viên trong BHL. Đáng chú ý là sự xuất hiện của HLV từng 4 lần vô địch VCS.

Cụ thể, cựu HLV GAM Esports Hankay và Phân tích viên Suga chính thức gia nhập đội ngũ BHL của Vikings Esports tại VCS Mùa Xuân 2024. Trước đó Hankay từng gặt hái được rất nhiều thành công khi làm việc với đội tuyển áo Vàng – Đen. Trên trang cá nhân, HLV Hankay cũng bày tỏ sự vinh dự khi được gia nhập VE và được làm việc trực tiếp với SofM.

Trong khi đó, Phân tích viên Suga sinh năm 1999, từng dẫn dắt các đội tuyển UTM Esports, Apollo Gaming, VietSun Esports và MGN Box Esports. Tuy nhiên, Suga chưa có được thành tích đáng kể nào trên cương vị HLV.

HLV Hankay và Phân tích viên Suga gia nhập Vikings Esports
HLV Hankay và Phân tích viên Suga gia nhập Vikings Esports

Các thành viên trong BHL đã được công bố, các fan đang cực kì trông chờ vào line-up chính thức của VE thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024. Game8.vn sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về đội tuyển tân binh VCS đang rất hot này, các bạn hãy chú ý đón xem.

Viết bình luận