VCS Mùa Đông 2021: Không Artifact, SBTC vẫn dễ dàng hủy diệt TS với màn tỏa sáng của bộ đôi Celeb – Penguin

Aries1604 16/11/2021 22:46

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, VCS Mùa Đông 2021 đã chính thức diễn ra với trận đấu mở màn giữa SBTC Esports và Team Secret. Đây là cặp trận vô cùng khó đoán khi cả 2 đội tuyển đều vừa trải qua những tổn thất rất lớn về mặt lực lượng so với VCS Mùa Xuân 2021. Nếu như những trụ cột của SE là Zeros và Dia1 phải nhận những án phạt cấm thi đấu vì lí do khác nhau thì Team Secret cũng chia tay hàng loạt trụ cột ở kì chuyển nhượng vừa qua.

Ngay trước trận đấu, SBTC Esports bất ngờ thông báo người chơi đường giữa Artifact không thể tham dự do gặp vấn đề về sức khỏe. SE sẽ buộc phải sử dụng 1 trong 2 người đi đường trên là Nper hoặc Hiro02 để trám vào vị trí mà Artifact để lại.

Artifact vắng mặt trong trận ra quân của SBTC vì lý do sức khỏe
Artifact vắng mặt trong trận ra quân của SBTC vì lý do sức khỏe

Mang đúng thương hiệu VCS, cặp trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha giao tranh mãn nhãn. Trong 1 ngày mà Artifact không thể thi đấu thì Celebrity là người dẫn dắt những người đàn em của mình đến chiến thắng ở game 1 với con Jhin “thần”. Không thể không nhắc đến Nidalee “tiktok” trong tay Penguin ở vị trí đi rừng với những pha gank hiệu quả cùng những tình huống ra vào giao tranh cực hợp lý.


Bước sang game 2, SBTC tiếp tục gặt hái được thành công với chiến thuật dồn tài nguyên cho AD – Rừng. Lần này Penguin là người tỏa sáng rực rỡ hơn với quân bài Viego khuấy đảo đội hình Team Secret.

Kennen trong tay Nper cũng để lại dấu ấn với pha Bão Sấm Sét 5 người giúp SBTC thắng lợi ở giao tranh bước ngoặt vào phút 26. Từ đó tạo tiền đề để Tam Kê có được chiến thắng ở game 2 cũng như thắng lợi chung cuộc 2 – 0 trong trận đấu mở màn VCS Mùa Đông 2021.


Với chiến thắng trước Team Secret, SBTC Esports đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi tại VCS Mùa Đông 2021. Ở những trận đấu kế tiếp, với sự trở lại của Artifact trong đội hình chính thì SE sẽ càng trở nên khó lường hơn.

SBTC không quá khó khăn để vượt qua TS với tỉ số 2 - 0
SBTC không quá khó khăn để vượt qua TS với tỉ số 2 - 0

Còn với Team Secret, rõ ràng đội hình hiện tại của Ẩn Mật Giáo vẫn đang còn gặp quá nhiều vấn đề khi 1 mình DNK là không đủ để gồng gánh những người đồng đội. Tuy nhiên chặng đường VCS Mùa Đông 2021 vẫn còn rất dài và hy vọng TS sẽ có những cải thiện trong thời gian tới để đem về những kết quả tốt hơn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận