VCS Mùa Đông 2021: HLV Sergh “chấn chỉnh” SBTC sau khi để thua GAM, Celeb và Artifact cũng bị mắng “không thương tiếc”

Aries1604 30/11/2021 06:50

MỤC LỤC [Hiện]

Sau tuần thi đấu đầu tiên tương đối thành công, SBTC bất ngờ tụt dốc không phanh khi để thua liên tiếp 3 trận đấu ở tuần 2. Mặc dù chào đón sự trở lại của Artifact sau chấn thương nhưng Hậu “béo” vẫn chưa tạo ra bất kì dấu ấn rõ nét nào.

Lối đánh của SBTC dường như đang bị các đối thủ bắt bài và dễ dàng kiểm soát. Tam Kê cần có những sự thay đổi trong ban/pick và lối chơi nếu mong muốn đạt được những kết quả tốt hơn ở giai đoạn lượt về khó khăn sắp tới.

SBTC Esports tụt xuống nửa dưới BXH
SBTC Esports tụt xuống nửa dưới BXH

Mới đây, trong Series hậu trường của SBTC Esports, người hâm mộ đã phần nào thấy được không khí vô cùng căng thẳng bao trùm lên các tuyển thủ sau trận thua trước GAM Esports. HLV Sergh vẫn giữ được phong cách huấn luyện “máu lửa” như thời ở Team Flash khi thẳng thắn chỉ ra được thiếu sót, những điểm sai của các tuyển thủ.

Thậm chí những tuyển thủ ngôi sao như Celebrity hay Artifact cũng bị HLV Sergh mắng không thương tiếc. Thầy Liêu cũng khẳng định nếu từ giờ đến hết giải Mùa Đông mà kết quả không tốt thì khả năng cao line-up của SBTC sẽ có rất nhiều sự thay đổi.

HLV Sergh không hài lòng với kết quả hiện tại của SBTC
HLV Sergh không hài lòng với kết quả hiện tại của SBTC


STRUGGLE - ĐẤU TRANH | SBTC LEGENDS ep.1

Với lực lượng đang có trong tay, nếu thi đấu đúng phong độ thì cơ hội để SBTC lọt vào Top 4 là hoàn toàn có thể được. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận