VCS Mùa Đông 2021: Celebrity “rơi lệ” ngay trên Stream, HLV Sergh “chán chả buồn chửi” với thành tích của SBTC

Aries1604 14/12/2021 06:54

Kết quả bết bát của SBTC trong thời gian gần đây đang khiến tâm lý của các thành viên đi xuống 1 cách trầm trọng.

Với trận thua trước SKY mới đây, SBTC đã gần như đóng sập lại cánh cửa tiến đến Top 4 cũng như đủ điều kiện tham gia Playoffs. Trong một mùa giải mà SBTC chịu khá nhiều tổn thất về mặt lực lượng khi không thể có sự góp mặt của những Zeros hay Dia1 vì những án phạt thì 1 mình Celeb là không đủ để vực dậy đội hình gồm rất nhiều các tuyển thủ trẻ thiếu kinh nghiệm.

Người được coi là có thể san sẻ gánh nặng với Celeb là Artifact lại không có phong độ tốt từ khi cập bến SBTC. Trong những lần hiếm hoi được ra sân thì Hậu “béo” không tạo ra được quá nhiều khác biệt và anh chàng đang hiện đang dành thời gian để tập luyện, chưa rõ thời gian có thể quay trở lại.

1 mình Celeb là không đủ để gồng gánh 1 SBTC rệu rã
Một mình Celeb là không đủ để gồng gánh 1 SBTC rệu rã

Trận thua trước SKY có lẽ đã giáng 1 đòn mạnh vào tâm lý các tuyển thủ SBTC, đặc biệt là Celebrity. Trên buổi stream ngay sau trận đấu, dù liên tục khẳng định mình ổn nhưng Celeb không thể giấu nổi sự thất vọng, chán nản.

Trong khoảng 25 phút trên stream, xạ thủ của SBTC liên tục tự trách mình với những câu như “xạ thủ hạng 7”, “không gánh được team”,.. Celeb đã có thời điểm bật khóc ngay trên stream và úp mở khả năng giải nghệ.

Cũng trong buổi stream này, Celeb cho biết HLV Sergh cũng đang bất lực với tình hình hiện tại và “chán không buồn chửi” nữa. Có thể thấy không khí trong phòng thay đồ SBTC đang khá ngột ngạt và căng thẳng.

Celeb bật khóc trên livestream, tự trách mình và úp mở khả năng giải nghệ
Celeb bật khóc trên livestream, tự trách mình và úp mở khả năng giải nghệ

Tuy nhiên, trước thành tích không tốt của SBTC thì quản lý Team là anh Ba Tú đã khẳng định sẽ không “dẹp” đội mà còn đầu tư mạnh hơn để có kết quả tốt hơn ở những mùa giải sau. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận