Varus, Olaf và một số cái tên khác sẽ được buff nhẹ trong patch 11.24b của LMHT

Trung Đức 01/05/2022 13:13

Patch 11.24b sẽ là bản cập nhật cuối cùng trong mùa giải 2021 của LMHT.

Bản update này bao gồm việc cân bằng sức mạnh cho 10 vị tướng khác nhau trong game với 5 tướng nhận buff trong khi 5 tướng còn lại bị giảm sức mạnh. Đây sẽ là những thay đổi cuối cùng trong mùa giải của LMHT khi mà mùa giải mới đang đến gần hơn bao giờ hết.

Năm vị tướng được tăng sức mạnh trong Update 11.24b là Gwen, Olaf, Kai'Sa, Varus và Pyke. Gwen sẽ nhận được sự hỗ trợ đơn giản nhất trong bản cập nhật vì điểm đánh tối đa của cô ấy được thiết lập để tăng từ 550 lên 590. Tuy nhiên, ngoài cô ấy thì bốn cái tên còn lại sẽ nhận được nhiều buff phức tạp hơn. 

Olaf được thiết lập để nhận thêm tốc độ tấn công từ kỹ năng bị động của mình, Điên Cuồng. Tốc độ tấn công tối đa mà anh ta có thể nhận được từ kỹ năng này sẽ tăng từ 75% phần thưởng lên 100%. 

Varus cũng sẽ được tăng tốc độ đánh từ kĩ năng bị động của anh ta, Sức Mạnh Báo Thù. Patch 11.24b sẽ thay đổi nội tại của hắn để khiến Varus nhận thêm tốc độ đánh từ kĩ năng này ở các cấp độ một, 6, 11 và 16. Ngoài ra, sát thương trên đòn đánh của Tên Độc (W) được thiết lập để được tăng sức mạnh, nghĩa là rằng Varus sẽ gây nhiều sát thương hơn với các đòn đánh tự động với tốc độ thậm chí còn nhanh hơn trong bản cập nhật mới. 

Ngoài Varus, một xạ thủ nổi bật khác của Kai'Sa sẽ được hỗ trợ trong Patch 11.24, với sát thương cộng thêm đến với Nội tại Vỏ Bọc Cộng Sinh và Cơn Mưa Icathia (Q). Cuối cùng, Pyke cũng sẽ nhận được các phép bổ trợ dưới dạng hồi thêm máu cho kĩ năng bị động của hắn, cũng như tăng sát thương cho Đâm Thấu Xương (Q) của hắn. 

Patch 11.24b sẽ là bản cập nhật cân bằng cuối cùng của LMHT cho đến khi mùa giải mới bắt đầu. Theo lịch trình dự kiến, mùa giải mới nhiều khả năng sẽ chính thức bắt đầu trong khoảng 2-3 tuần nữa.


Viết bình luận