Ván 5 giữa PVB và Vega lập kỷ lục mới về lượt theo dõi, fan cho rằng PVB giả thua để câu view

xalotho 07/05/2019 23:53

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm qua,  Phong Vũ Buffalo đã có một chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước đối thủ nhất bảng B là Vega Squardon. Bên cạnh chiến thắng của PVB, ván đấu cuối cùng còn lập luôn kỷ lục mới về lượt theo dõi trực tiếp.

Một con số kỷ lục.

Cụ thể số lượng người xem đã chạm mốc 374.777 lượt xem, tức là gần như gấp đôi các trận đấu trước đây. Điều này cũng dễ hiểu khi mà sau 2 ván đấu áp đảo hoàn toàn đối thủ, PVB lại để Vega lội ngược  dòng và cần đến ván 5 để tự định đoạt số phận. Điều đó khiến cho người hâm mộ càng muốn theo dõi kết quả trận đấu, nhất là khi nó ảnh hưởng không nhỏ đến việc giành tấm vé thứ 2 đi chung kết thế giới.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều fan hâm mộ đã đùa vui rằng PVB chỉ đang “cố tình” thua 2 trận nhằm thu hút lượt view của khán giả.

Chiến thuật IQ vô cực

Dụ thế này thì lên cơn mà đau tim mất

Dẫu sao việc lượt view tăng cao đã chứng minh sự quan tâm lớn lao của người hâm mộ giành cho đội tuyển Phong Vũ Buffalo nói riêng và nền liên minh huyền thoại Việt Nam nói chung. Hy vọng  trong những ngày tới PVB sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công tại giải đấu MSI lần này.

Viết bình luận