Valve trình diễn chức năng xem đánh Dota 2 độc đáo bằng công nghệ Steam VR

Monster 06/04/2016 14:11

(Game8) - Như vậy là bên cạnh xem kiểu pubstomp, khán giả của Dota 2 eSports còn sắp được thưởng thức các trận đấu theo kiểu đa chiều với sự hỗ trợ của Steam VR.

 

Một đoạn clip ngắn vừa được hé lộ trên trang web của Steam VR về tính năng sắp được trình làng cho phép người xem thưởng thức các trận đấu Dota 2 theo một cách nhìn khác. Đây là một sự kết hợp giữa 2 xu hướng game hiện đại là xem trực tiếp trận đấu eSports và chế độ thực tế ảo.

 

 

Chế độ khán giả này ngoài một màn hình xem như TV bình thường gắn trên vị trí trung tâm, người xem còn có một bản đồ mini toàn bộ map hiện như một sa bàn ở trước mặt và dọc 2 bên là tượng hero của 2 đội. Người xem có thể tương tác vào tượng hero để xem các chỉ số của hero vào thời điểm hiện tại, có thể nhìn diễn biến trận đấu ở màn hình và theo dõi toàn cảnh qua sa bàn trước mặt.

 

 

Với sự hỗ trợ của công nghệ mới này, Dota 2 đang vượt lên trước đối thủ nặng ký nhất của mình là League of Legends về hỗ trợ đặc biệt “sướng mắt” cho đối tượng khán giả. Trong khi đó phía Riot chưa có động thái nào về chế độ tương tự.

Viết bình luận