Valorant xuất sắc đạt danh hiệu Esports Game of the Year 2021

HNAQ 21/11/2021 11:04

Vượt qua những cái tên gạo cội trong làng game Esports, Valorant đã giành được giải thưởng cao quý này.

Ngày 21/11 đã diễn ra sự kiện Esports Awards 2021 được tổ chức tại sân vận động Esports Arlington (Texas, Hoa Kỳ)., đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thành tựu về thể thao điện tử trên toàn thế giới. Năm nay, Esports Awards có thêm những hạng mục mới về giải thưởng như: Nhóm phát sóng/Sản xuất Esports của năm, Đối tác thương mại Esports của năm, Trò chơi Esports của năm và Dịch vụ hỗ trợ Esports của năm.

valorant trở thành Esports Game of the Year 2021

Tại hạng mục Trò chơi Esports của năm, tựa game bắn súng chiến thuật của Riot Games là Valorant chính thức được công nhận. Đây là một trong những thành công lớn mà Valorant nhận được khi trò chơi này ra mắt chỉ mới hơn 1 năm, chưa kể là giải đấu lớn nhất trong năm 2021 của Valorant là VCT: Champion vẫn chưa được bắt đầu.

Esports Game of the Year 2021

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2020, Valorant được xem là một tựa game bắn súng có phần mới mẻ hơn so với CS:GO hay các game FPS khác đã ra mắt trước đó. Game là sự kết hợp giữa việc sử dụng kỹ năng và bắn súng nhưng vẫn giữ được sự riêng biệt của các trò chơi bắn súng chiến thuật.

Riot Games đã rất nỗ lực lắng nghe các ý kiến từ cộng đồng và điều chỉnh sao cho phù hợp thông qua từng phiên bản cập nhật, chính vì thế mà Valorant được rất nhiều game thủ yêu thích.

giải đấu valorant

Mặc dù đến ngày 1/12 sắp tới đây giải đấu lớn nhất trong năm của Valorant là VCT: Champion mới chính thức bắt đầu, song giải thưởng trò chơi Esports của năm này cũng chính là động lực to lớn để Riot Games có thể chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này diễn ra tốt đẹp.

Viết bình luận