Valorant: Top 5 bản đồ được cộng đồng game thủ yêu thích nhất trong năm 2021

Sova 24/12/2021 03:51

5 trong 7 bản đồ của Valorant dưới đây được cho là tuyệt vời nhất trong năm 2021.

Riot Games đã tích cực phát triển để làm mới các nội dung khác nhau của Valorant kể từ khi trò chơi phát hành vào tháng 6 năm 2020. Kể từ khi Valorant ra mắt chính thức, Riot Games đã cho ra mắt 7 bản đồ.

Nhóm nhà phát triển của Valorant luôn chú trọng cung cấp cho người chơi trải nghiệm chơi game tốt nhất có thể. Cung cấp nhiều bản đồ khác nhau, người chơi có các lựa chọn từ vùng băng giá của Icebox đến bờ biển tươi mát của Breeze.

Haven

Haven là bản đồ khá đặc biệt không chỉ ở Valorant mà còn so với các tựa game FPS có chế độ đặt bom khác vì nó có đến 3 khu vực đặt bom. Nó được xem là một bản đồ thiên về phía phe tấn công vì phe phòng thủ phải chia người ở cả 3 khu vực để trấn giữ. Mặc dù phức tạp là thế, nhưng bản đồ này được đánh giá là rất thú vị để triển khai nhiều chiến thuật.

Bind

Đây là 1 trong 4 bản đồ được giới thiệu trong giai đoạn thử nghiệm của trò chơi, không giống như các bản đồ Valorant khác, Bind thiếu khu vực ở giữa. Thay vào đó, người chơi có quyền dịch chuyển thông qua hai cánh cổng dịch chuyển một chiều kết nối A-short với B-short và B-long với A-lobby. Bản đồ này thực sự khá khó để tấn công khi mà các đường vào khu vực đặt spike khá nhỏ và hẹp.

Ascent

Được giới thiệu trong bản 1.0, Ascent là bản đồ đầu tiên mà Valorant đã phát hành kể từ khi trò chơi chính thức phát hành vào tháng 6 năm 2020. Bản đồ lấy bối cảnh ở Venice, Ý. Một điểm đặc biệt của Ascent là cánh cửa có thể mở và đóng hoặc phá hủy được đặt ở cả hai địa điểm đặt bom, cụ thể là A-link và B-market.

Breeze

Lấy bối cảnh trên một hòn đảo xa xôi ở Đại Tây Dương, Breeze là bản đồ thứ 6 trong nhóm bản đồ của Valorant. Bản vá 2.08 đã đưa bản đồ vào trò chơi vào tháng 4 năm 2021. Có nhiều tính năng độc đáo khác nhau liên quan đến bản đồ. Một cánh cửa cơ khí không thể phá hủy ở A-site và chỉ có thể mở hoặc đóng từ 1 phía. Không giống như ở Ascent, cửa có thể được vận hành từ cả hai phía. Bản đồ này được đánh giá là khá mạnh cho phía tấn công vì diện tích bản đồ khá rộng.

Icebox

Icebox đã là một lựa chọn phổ biến, cả trong cộng đồng game và trong giới chuyên nghiệp. Bản đồ đã được ra mắt trong Valorant vào tháng 10 năm 2020 thông qua bản 1.10. Tính năng đặc biệt nhất trong Icebox so với các bản đồ Valorant khác là sự hiện diện của các đường zipline nằm ngang và dọc, nó giúp người chơi có thể dùng để di chuyển trên những sợi dây đến những khu vực khác nhau. Bản đồ thường được biết là nghiêng về phe tấn công ở Valorant.

Viết bình luận