Valorant: Riot có thể sẽ CẤM nhiều tài khoản để giải quyết vấn đề “Smurf”

HNAQ 06/11/2021 10:32

Riot Games đã chuẩn bị để cấm nhiều tài khoản Valorant nhằm chống lại việc smurf. Nhà phát triển gần đây đã cảnh báo các người chơi smurf.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi đã phàn nàn về việc smurf đã xuất hiện nhiều hơn so với trước đây. Họ đã yêu cầu Riot xử lý vấn đề một cách nghiêm túc vì nó làm xấu đi trải nghiệm chơi của họ. Nhà phát triển trước đó đã có tác động để chống lại những kẻ smurf, nhưng nó có vẻ không hoạt động theo cách mà các game thủ mong muốn. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại Riot đã quyết định bắt đầu một loạt cấm đối với các tài khoản smurf hoặc tăng hạng “bất thường”.

thông báo chính thức của Valorant

Sau khi nhận được rất nhiều lời phàn nàn về việc tài khoản bị đánh cắp và gia tăng nhiều lên trong Valorant trong vài tháng qua, Riot cuối cùng đã quyết định áp dụng một số điều luật nghiêm ngặt để giải quyết vấn đề này. Gần đây, thông qua một tweet, họ xác nhận rằng họ sẽ bắt đầu một loạt lượt cấm đối với các tài khoản bị đánh cắp hoặc vi phạm Điều khoản dịch vụ của Riot, trong đó có nội dung:

"Bạn không thể chia sẻ tài khoản hoặc Thông tin đăng nhập của mình với bất kỳ ai. Bạn phải giữ bí mật thông tin đăng nhập của mình." Nó cũng nói rằng: "Bao gồm cả việc chơi trên tài khoản của người khác hoặc tham gia vào rank nhằm 'nâng cao' thứ hạng của tài khoản."

Riot sẽ cấm Smurfs trong Valorant

Với động thái quyết liệt này của Riot, hy vọng rằng Valorant sẽ sớm ngăn chặn được những tài khoản smurf và hạn chế vấn đề đánh cắp tài khoản nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi game. Bạn có thể đọc các điều khoản của Riot tại đây!

Viết bình luận