Valorant PBE cập nhật 4.02, hé lộ mối quan hệ giữa Neon và Killjoy

Owlet 24/01/2022 10:10

Rất nhiều cập nhật mới đáng chú ý của phiên bản 4.02 đã được đưa lên máy chủ PBE.

Bản cập nhật PBE 4.02 mới ra mắt đem lại rất nhiều chi tiết thú vị trong Valorant. Hãy cùng Game8 điểm qua những chi tiết đáng chú ý có trong phiên bản này nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Đặc vụ mới nhất của Valorant, Neon sẽ có thêm những voice line mới hé lộ mối quan hệ thân thiết với Killjoy, Raze và Viper. Ngoài ra. Phoenix, Chamber, Astra và KAY/O cũng là những đặc vụ sẽ được cập nhật voice line mới trong phiên bản tiếp theo.


Các voice line mới được cập nhật trên máy chủ PBE của Valorant.

“Neon, how much power do you generate exactly? If I could just attach this meter.."

“Neon, chính xác bạn tạo ra bao nhiêu điện? Nếu tôi thử lắp đồng hồ này vào.”

Neon lập tức phản ứng:

"Killjoy, my suit's got like a billion volts, don't touch it."

“Killjoy, bộ đồ của tôi giống như có cả tỷ vôn, đừng có chạm vào nó.”

Theo các voice line này, Killjoy tỏ ra rất chú ý tới năng lực tạo ra dòng điện của Neon. Điều này phù hợp với phần cốt truyện của Valorant về Neon, gợi ý về việc Neon dùng năng lực của cô để duy trì hoạt động cho các thiết bị của Killjoy.

Kỹ năng (E) Điểm mù của Yoru cũng sẽ được chỉnh sửa phần âm thanh. Thời gian âm thanh của kỹ năng này sẽ được rút ngắn lại do Riot Games nhận thấy âm thanh của kỹ năng này đang dài hơn so với hiệu ứng hoạt ảnh. Điều này dễ gây nhầm lẫn về thời điểm chính xác mà quả flash này nổ, dẫn đến những quyết định sai của phe đối địch. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh từ kỹ năng (C) Đánh lạc hướng cũng sẽ có những điều chỉnh nhỏ.


Yoru sẽ được chỉnh sửa âm thanh các kỹ năng trong bản cập nhật sắp tới.

Riot Games vẫn đang liên tục đưa ra những cập nhật nhỏ trên máy chủ PBE. Những chi tiết mới này dự kiến sẽ được mang tới máy chủ chính thức khoảng 2-3 tuần sau khi những thử nghiệm trên máy chủ PBE hoàn tất.

Viết bình luận