VALORANT: Người hâm mộ kêu gọi Riot tăng sức mạnh cho Wingman

Belle Tran 21/09/2023 10:12

Riot Games hiện đang tập trung vào việc cân bằng tất cả các bản đồ, đặc vụ và khả năng của họ trong VALORANT Episode Seven, Act Two. Tuy nhiên, game thủ lại dành sự quan tâm đến việc tăng sức mạnh cho Wingman - nhân vật phụ được yêu thích bậc nhất trong game.

Một bài đăng gần đây trên cộng đồng VALORANT đã thu hút sự chú ý với một đề xuất có phần kỳ quặc rằng Wingman nên có thể hồi sinh KAY/O khi anh ta sử dụng ultimate không thành công. Mặc dù bài đăng gốc có thể được viết ra với giọng điệu  đùa cợt, nhưng những người chơi khác đã đồng ý rằng sẽ rất thú vị nếu Wingman có thể tương tác với nhiều vật thể hơn là chỉ mỗi Spike.

Hiện tại, Wingman chỉ có thể tương tác với Spike, giúp nó có thể tiến vào site và đặt quả Spike xuống hoặc có thể được triển khai để gỡ Spike. Wingman cũng có thể được sử dụng mà không cần nhắm vào bom, và sẽ chạy và gầm gừ về phía kẻ địch đã để lộ vị trí của họ.

Nhìn chung, Wingman là một nhân vật được yêu mến bởi người chơi VALORANT ở khắp mọi nơi. Tại VCT Champions 2023 ở Los Angeles, các khán giả đã cổ vũ không ngưng mỗi khi một người chơi dùng Wingman của họ lên phía trước để đặt bom.

Nhiều người chơi VALORANT đã đề xuất một số buff thực tế hơn cho Wingman. Ví dụ, một số người cho rằng anh ta nên có thể mở cửa, điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho đồng đội của anh ta, những người có thể đang bị đe dọa bởi kẻ thù.

Tuy nhiên, có một số vấn đề với ý tưởng này. Đầu tiên, Wingman có một âm thanh đặc trưng khi đi bộ, điều này có thể cảnh báo kẻ thù về sự hiện diện của anh ta. Thứ hai, Wingman có thể không đủ cao để với tới các nút và cần gạt.

Dù sao, người hâm mộ VALORANT vẫn đang kêu gọi Riot tăng sức mạnh cho Wingman. Ngay cả khi Riot không thực hiện bất kỳ buff nào, Wingman vẫn sẽ là một nhân vật được yêu thích.

Viết bình luận