Valorant loại bỏ vũ khí cận chiến dành riêng cho Đặc vụ tương tự như Heirloom của Apex Legends

Quách Việt Hưng 27/04/2022 13:25

Các nhà phát triển Valorant đã tiết lộ rằng ban đầu họ có kế hoạch giới thiệu vũ khí cận chiến độc đáo cho từng đặc vụ, giống như Heirloom  trong Apex Legends, nhưng sau đó đã loại bỏ ý tưởng này.

Là một trò chơi miễn phí, các vật phẩm như skin vũ khí trong Valorant là món đồ kiếm tiền chính cho tựa game FPS của Riot và chúng cũng cực kỳ phổ biến với người chơi. Các món skin có thể đắt tiền, nhưng người chơi thường sẵn sàng trả chi phí để có một số thiết kế hấp dẫn trong trò chơi.

Tuy nhiên, một trong những món đồ được game thủ yêu thích và ưu tiên tìm kiếm nhiều nhất chắc chắn là những món đồ cận chiến. Bạn có thể có những thứ này trong mọi round đấu và Riot hiện có vô số vật phẩm để đâm,chém đối thủ, từ dao, rìu cho đến nhiều thứ khác nữa.


Những vũ khí cận chiến này có thể sử dụng được với bất kỳ Đặc vụ nào, không giống như Heirloom trong Apex Legends , được gắn với các Legend cụ thể và truyền thuyết của họ. Riot đã tiết lộ rằng họ cũng có một kế hoạch tương tự, trong một phiên hỏi đáp gần đây.

Phát biểu trước báo giới, Giám đốc nghệ thuật của Valorant, Sean Marino, giải thích rằng Raze đã suýt có cho mình một món cận chiến riêng được thiết kế từ những món đồ công nghệ cao của cô nàng. Sau đó, các nhà phát triển tiếp tục trình bày chi tiết về các melees độc quyền khác nhau mà họ đã gợi ý.


Có lẽ âm thanh thú vị nhất là "lưỡi hái hai tay" của Omen, điều này nghe thật lạ thường. Trong khi đó Yoru được trang bị một con dao bướm (butterfly knife), trong khi Sage có một con machete, mặc dù không chắc chắn chính xác điều này sẽ phù hợp với nhân vật của cô như thế nào.

Với Jett là một con dao chiến thuật và một chiếc gậy chống sốc cho Sova rõ ràng là hoàn toàn phù hợp. Killjoy thực sự sẽ có được một máy cưa bằng rô-bốt , vì nhân vật của cô vốn là một loại rô-bốt.


Đáng buồn thay, chúng ta có thể sẽ không bao giờ thấy những ý tưởng này trở thành hiện thực. Các nhà phát triển đã loại bỏ ý tưởng vào khoảng giữa Episode 2 và 3.

Không có lời giải thích thực sự nào được đưa ra cho lý do tại sao các kế hoạch không bao giờ được thực hiện, nhưng chúng ta có thể cho rằng không nên để một số vật phẩm bị khóa đối với một số đặc vụ nhất định.

Viết bình luận