Valorant: Lạm dụng khẩu Odin có phải đang là meta ở những rank thấp hay không?

HNAQ 21/11/2021 11:27

Khẩu súng 3200 tiền này thực sự mạnh với những người chơi aim không tốt.

Valorant cung cấp một loạt vũ khí thú vị để người chơi sử dụng trong khi tham gia vào nhiều chế độ chơi khác nhau. Mỗi vũ khí đều có một tính năng thu hút một nhóm người chơi do phong cách chơi riêng của họ.


Trong chế độ xếp hạng hoặc phát triển trình độ của một người trong Valorant, trò chơi yêu cầu thành thạo khả năng đặt tâm và nhắm mục tiêu chính xác. Tuy nhiên, một cảnh tượng thường thấy trong những rank thấp hơn của Valorant , cụ thể là bậc Sắt - Bạc, chứng kiến ​​cảnh người chơi lạm dụng súng máy trong game.

Odin có phải là khẩu súng tốt nhất để tiêu diệt địch ở rank thấp hay không?

Ở cự ly gần, Odin có khả năng gây sát thương 95 HP khi bắn trúng đầu. Với 100 viên đạn trong một băng đạn và tốc độ bắn tối đa 15,6 viên / giây, người dùng Odin không mất nhiều thời gian để kết thúc kẻ địch mà mình nhìn thấy.


Valorant ở rank thấp hơn đã phổ biến rộng rãi việc sử dụng Odin, với khẩu súng này đôi khi cũng được sử dụng trong giới chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc spam không mục đích sẽ có tác động tiêu cực đến trình độ kỹ năng của người chơi và không phải là cách hiệu quả nhất để đạt được cấp độ tốt nhất trong các trận đấu cạnh tranh của Valorant.

Thay vì sử dụng Odin một cách vô tội vạ, những người chơi rank thấp hãy dành ra thêm thời gian để luyện tập những khẩu súng khác như Phantom, Vandal hay Spectre để có thể aim một cách chuẩn xác hơn. Qua đó, họ cũng sẽ cải thiện được xếp hạng của mình mà không cần phải cầm những khẩu súng máy spam nữa.

Viết bình luận