Valorant: Hướng dẫn cách khắc chế agent Chamber hiệu quả nhất

HNAQ 22/11/2021 01:16

Sức mạnh của Agent thứ 17 này là không cần phải bàn.

Trong tuần này, Riot đã cho ra mắt Agent thứ 17 mang tên Chamber, đây là một Agent thuộc lớp Sentinal và có bộ kỹ năng hết sức đặc biệt.

Kỹ năng Rendezvous (E) cho phép anh tạo ra 2 vùng riêng biệt để có thể dịch chuyển qua lại, Headhunter (Q) cho phép Chamber tạo nên 1 khẩu súng ngắn có khả năng ngắm bắn với tối đa 8 viên đạn và kỹ năng Trademark (C) có khả năng phát hiện và làm chậm kẻ địch trong vùng bị ảnh hưởng. Cuối cùng là Ultimate Tour De Force (X) cho phép Chamber sử dụng 1 khẩu súng ngắm tầm xa với 5 viên đạn và có thể kết liễu kẻ địch chỉ trong 1 viên đạn.

Giống như những Agent mới ra mắt, Chamber khá bá đạo và gây rất nhiều khó khăn cho những trận đấu. Trong bài viết này, người chơi sẽ hiểu rõ hơn về cách chú ý đến khả năng của anh ta và cố gắng chống lại chúng.

Làm thế nào để hạn chế sức mạnh với Chamber

C - Trademark

Chiêu thức này có thể dễ dàng bị phát hiện và phá hủy bởi các kỹ năng của Agent khác. Bán kính phát hiện của nó lớn và người chơi cần phải cẩn thận về điều đó. Khu vực làm chậm có thể nhìn thấy và âm thanh của bot kích hoạt có thể nghe thấy rõ ràng. Chạy trong khu vực làm chậm sẽ gây ra tiếng nên người chơi cần lưu ý.

E – Rendezvous


Việc sử dụng kỹ năng này sẽ tạo ra một âm thanh lớn tại điểm mà Chamber dịch chuyển đến. Điều này có thể giúp người chơi Valorant định hướng được vị trí mà Chamber đã đi đến. Anh ta chỉ có thể sử dụng kỹ năng đó khi anh ta ở trong bán kính được cho phép của các điểm đặt trước. Hãy chú ý khi người của Chamber có màu vàng là anh ấy đang trong khu vực cho phép dịch chuyển.

X- Tour De Force

Khi biết được Chamber đang sử dụng kỹ năng này thì hãy hạn chế đấu súng với hắn ở những khu vực trống trải, hãy cố gắng chờ cho hắn sử dụng hết 5 viên đạn và bắt đầu tiếp cận.

Viết bình luận