Valorant Episode 4 Act 3: Top 5 agent tốt nhất để kết hợp với Fade

Quách Việt Hưng 28/04/2022 15:37

Fade có thể là con bài thực sự tốt khi đi kèm với các đặc vụ có lối chơi hung hãn (aggressive) trong Valorant Episode 4 Act 3.

Valorant Episode 4 Act 3 của Valorant gần như sắp được phát hành, với nhiều chỉnh sửa có khả năng thay đổi meta đang diễn ra. Một trong những thay đổi đó là việc giới thiệu một agent Initiator mới vào danh sách agent pool có tên "Fade".

Kỹ năng của cô nàng  được truyền cảm hứng từ một số đồng minh khác trong danh sách như Breach, Skye và Sova. Fade gây ra sự sợ hãi cho kẻ thù của mình, tiết lộ vị trí của họ và khiến họ dễ bị tấn công. Vì cô ấy có thể thay thế Sova với tư cách là Initiator ưa thích của đội, cô ấy sẽ cần các đặc vụ khác đi cùng để có được kết quả mong muốn trong một round đấu cụ thể.

Trong những trường hợp như vậy, những đặc vụ có phong cách chơi hung hãn, hổ báo đôi chút sẽ cho phép toàn đội nắm quyền kiểm soát hoặc bảo vệ một địa điểm cụ thể trên bản đồ. Dưới đây là một số đặc vụ tốt nhất sẽ kết hợp tốt với Fade trong Episode 4 Act 3:

Raze

Raze là một trong những đặc vụ tốt nhất để kết hợp cùng với Fade. Bằng cách sử dụng bộ kỹ năng của mình, Raze có thể xâm nhập và kiểm soát bomsite một cách hung hãn. Điều này giúp tạo không gian cho toàn đội và kiểm soát nó.


Fade có khả năng tiết lộ vị trí của kẻ thù và hiển thị đường đi của chúng trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu được tận dụng một cách hợp lý, Raze có thể dễ dàng đi vào và tiêu diệt người chơi cụ thể đó, tăng cơ hội bảo toàn round đấu cho cả đội.

MỤC LỤC [Hiện]

Fade và Breach có thể kết hợp tốt trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Bộ đôi Initiator tiềm ẩn khả năng chí mạng vì cả hai đều có thể làm mù kẻ địch. Kỹ năng ultimate của họ gần như tương tự nhau.


Trong khi chiêu cuối của Breach khiến kẻ địch không thể di chuyển ra khỏi bomsite, chiêu cuối của Fade có thể làm mù một phần đối thủ, để lộ vị trí của chúng và dẫn đường tới vị trí của chúng. Combo này có thể được sử dụng trong một cuộc tấn công để lao vào và tiêu diệt kẻ thù hoặc trong phòng thủ để ngăn chặn việc đặt hoặc gỡ spike.

Một đặc vụ khác mà Fade có thể hợp tác để tạo ra một thế lực đáng nể là Sag . Các kỹ năng quan trọng trong sự kết hợp này sẽ là "Prowler" của Fade với "Wall" và "Slow Orbs" của Sage. Prowler sẽ săn lùng kẻ thù gần nhất và truy lùng chúng.


Sage có thể sử dụng những quả cầu làm chậm của mình để làm chậm quá trình di chuyển, trong khi kỹ năng Haunt của Fade cũng là một trong những thứ rất quan trọng. Việc trốn thoát sẽ là điều không thể xảy ra đối với những người chơi bị mắc kẹt và cuối cùng mang lại lợi thế cho một người cho đội.

Sự kết hợp giữa Fade và Viper có thể hoạt động tương tự như sự kết hợp của Viper và Sova. Fade sẽ bắt đầu round và Viper, là Controller, sẽ có nhiệm vụ kiểm soát round đấu đó. Không giống như Sova , Fade có thể làm mù kẻ thù, điều này cho phép cả đội giành quyền kiểm soát một địa điểm hoặc ngăn chặn điều tương tự trong quá trình phòng thủ.


Sau đó, Viper có thể dẫn đầu để hạn chế tầm nhìn của đối thủ bằng Toxic Screen, Poison Cloud và VSnake Bite. Bộ đôi này có khả năng khai sinh ra một meta mới trong lịch sử của Valorant.

Với patch notes 4.08, Jett cũng sẽ bị giảm sức mạnh. Khả năng Dash của cô ấy đã được tinh chỉnh, khiến người chơi khó thực hiện hơn. Với Fade, cô ấy hoàn toàn có thể phục hồi hỏa lực với khả năng loại bỏ toàn bộ đội.


Sau khi bắt đầu hiệp đấu thành công với Fade bằng cách sử dụng các kỹ năng cần thiết, Jett có thể xâm nhập mạnh mẽ, tiêu diệt một hoặc hai kẻ thù và có được lợi thế về người cho cả đội. Khả năng Dash của cô ấy sẽ được phục hồi, cho phép cô ấy thoát khỏi những tình huống phức tạp bằng cách tạo ra các kịch bản để trade kill hoặc set up bài vở.

Viết bình luận