Valorant đang tiến hành thử nghiệm hệ thống pick agent mới Cascade sau phản hồi của cộng đồng

Quách Việt Hưng 28/04/2022 13:18

Trong một động thái đang gây chia rẽ trong cộng đồng, nhóm phát triển đằng sau Valorant hiện đang thử nghiệm hệ thống lựa chọn agen bằng cách phân chia thứ tự theo từng lượt cho các lượt chọn (cascading pick orders) giống với LMHT.

Riot Games dường như đang dồn toàn lực từ thời gian, công sức cho đến tiền bạc vào tựa game FPS của họ nhằm đem đến cho người chơi những trải nghiệm game tốt nhất. Cân bằng, tái cân bằng và thêm hoặc xóa các tính năng là một phần quan trọng trong những gì giữ cơ sở người chơi gắn bó năm này qua năm khác.


Là một phần của thay đổi sắp tới, các bài kiểm tra cho hệ thống lựa chọn đặc vụ mới "Cascade" mới đã bị rò rỉ thông qua tài khoản ValorLeaks trên Twitter, một nguồn uy tín về thông tin hậu trường với Valorant. Không chỉ là một thông báo, tài khoản còn đăng một dòng tweet giải thích chi tiết hơn về hệ thống Cascade mới này.

Theo đó: “Mỗi người chơi có 10 giây để lựa chọn agent mà họ muốn chơi, sau 10 giây, người chơi tiếp theo sẽ có thể tiếp tục quá trình lựa chọn của họ, v.v.”

Kết thúc phần giải thích về hệ thống lựa chọn đặc vụ mới, ValorLeaks nói thêm: “Riot đã gửi các cuộc khảo sát để người chơi đưa ra phản hồi của họ về hệ thống, ở dạng hiện tại. Như đã nói ở trên, tất cả đều có thể thay đổi vì đây chưa phải là quyết định cuối cùng”.

Hệ thống này phù hợp hơn nhiều với cách lựa chọn tướng diễn ra trong Liên Minh Huyền Thoại, một thực tế không thể bỏ qua đối với những người chơi, những người không đặc biệt hài lòng trong phản hồi của họ.


Một người chơi trả lời : “Việc triển khai chọn theo tầng có hiệu lực sẽ không tốt chút nào. Không giống như Liên Minh mà mọi vai trò đều có nhiều cấu trúc hơn, điều này sẽ chỉ buộc người chơi muốn throw game nếu họ không chọn được nhân vật của mình vì hai người chơi đầu tiên đã khóa vị trí Duelist.”

Những ảnh hưởng lâu dài đối với trò chơi vẫn còn được nhìn thấy, đặc biệt là chưa có bản phát hành nào được thiết lập cho các máy chủ trực tiếp của Valorant. Chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật cho bạn về tác dụng của hệ thống xếp tầng cả trong chơi thông thường và chuyên nghiệp khi đến thời điểm.

Viết bình luận